ปืนไร้เงาบายอร์ประเดิมฝืดเจ๊าบาร์เน็ต2-2

ปืนไร้เงาบายอร์ประเดิมฝืดเจ๊าบาร์เน็ต2-2

อาร์เซนอล ฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่อุตส่าห์ขึ้นนำ 2 หนแต่สุดท้ายปล่อยให้ทีมรองบ่อน บาร์เน็ต ไล่เจ๊า 2-2 อังเดร อาร์ชาวิน ประเดิมสวยเบิกสกอร์ได้ด้วย นอกจากนี้ข้างสนามไร้เงา เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อยู่ข้างสนามด้วย



ผลบอลกระชับมิตร
วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552


บาร์เน็ตต์ 2-2 อาร์เซนอล
ประตู:
0-1 อังเดร อาร์ชาวิน น.43,1-1 อิสมาอิล ยาคูบู น.45,1-2 นาเซอร์ บาราซิต น.50,2-2 เอลเลียต ชาร์ลส์ น.83

ครึ่งแรก
อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ซึ่งตกเป็นข่าวบินไปเมืองแมนเชสเตอร์แล้วไร้ชื่อเสียงเรียงนามแม้กระทั่งตัวสำรองเป็นการบอกเป็นไปในตัวว่า ปืนใหญ่ ฤดูกาลใหม่จะไม่มีเขาอีกแล้ว

เปิดฉากขึ้นมา ปืนใหญ่ ทักทายก่อนนาที 15 ซานเชซ วัตต์ กองหน้าดาวรุ่งได้โอกาสส่องเต็มข้อ แต่ทว่า ผู้รักษาประตู วิเนอร์ โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดออกไปได้

หลังจากนั้นเกมดูเนือยๆลงไปไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าที่ควรอาจจะเป็นเพราะเพิ่งเล่นนัดแรกทำให้ขุนพลปืนใหญ่ไม่เน้นกระทั่ง 5 นาทีสุดท้าย อาร์ชาวิน ไหลไปทางขวาให้ โรซิคกี้ พาจังหวะยิงออกมุมกว้าง

บาร์เน็ต ไม่ยอมเป็นลูกไล่อยู่ข้างเดียวนาทีถัดมาจากการโจมตีลูกกลางอากาศ พอล เฟอร์ลอง พุ่งโหม่งทั้งตัวข้ามคานเดียวเดียว

และแล้วนาที 43 ปืนใหญ่ ประเดิมประตูแรกจนได้จากจังหวะที่ บาร์เน็ต ดันขึ้นสูงทำให้แดนหลังมีพื้นที่ วัตต์ หลุดจากทางซ้ายลากตะลุยตัดเข้าก่อนจ่ายถวายพานทองให้ อาร์ชาวิน แปง่ายๆจ่อๆเข้าไป

อาร์เซนอลดูเหมือนจะปิดเกมครึ่งแรกได้อยู่แล้วแต่นาทีสุดท้ายกลับเสียท่าโดน บาร์เน็ต ตีเสมอจนได้ ฮาร์ท เปิดฟรีคิกทางซ้ายไปยังจุดนัดพบเข้าหัว ยาคูบู โหม่งเช็ดผ่านมือ อัลมูเนีย นายทวารพุ่งคว้าไม่ทัน ลูกนี้ต้องโทษ กัลล่าส์ กองหลังประกบไม่ดีปล่อยให้โหม่งได้ไงก็ไม่รู้ จบครึ่งแรกเสมอ 1-1

ครึ่งหลัง
แม้ยังต้องการประตูขึ้นนำ แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งน้ำหอมจัดแจงเปลี่ยนถึง 10 คนหนึ่งในนั้นรวมถึง อาร์ชาวิน,โรซิคกี้,กัลล่าส์ และนายทวาร อัลมูเนีย ด้วย

เริ่มไปได้ 5 นาที ปืนใหญ่ ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 บาราซิต ตัวสำรองที่ลงมาแทน โรซิคกี้ แผลงฤทธิ์ขึ้นเกมหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางซ้ายพยายามเปิดแต่ติดบล็อคกองหลังเลยเล่นเองเลี้ยงหลบก่อนปั่นไซด์โค้งเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซนอล พยายามรักษาประตูแต่ทว่ายันไม่อยู่ก่อนจบเกม 7 นาทีถูกตีเสมอจนได้จากความผิดพลาดของ มันโนเน่ ประตูตัวสำรองปืนใหญ่รับลูกกระฉอกหน้าตาเฉย ชาร์ลส์ รับส้มยิงเผาขนเข้าไป บาร์เน็ต ไล่เจ๊า 2-2

นาที 84 อาร์เซนอลพลาดจะได้ประตูชัยแบบน่าเสียดาย เมื่อ โธมัส ดาวรุ่งอาจประสบการณ์น้อยไปหน่อยได้ยิงแบบล่อเป้าดวลกับผู้รักษาประตูแต่ดันซัดออกข้างไป จบเกม ปืนประเดิมไม่ค่อยสวยแค่เจ๊า 2-2



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาร์เน็ต:
วิเนอร์-เดเวร่า,ยิลเล็ต,บรีน,ยาคูบู-ฮิวจ์ส,ไฮด์,โบลาซี่,ยาร์เร็ตต์-เฟอร์ลอง,ฮาร์ท

อาร์เซนอล: อัลมูเนีย-ฌูรู,กัลล่าส์,เวอร์มาเล่น,ซิลแวสต์-วิลเชียร์,แรนดอลล์,ฟริมปอง,โรซิคกี้-อาร์ชาวิน,วัตต์

















ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์