อาร์ชาวินชี้การตัดสินใจย้ายทีมขึ้นอยู่กับอเด

อาร์ชาวินชี้การตัดสินใจย้ายทีมขึ้นอยู่กับอเด

อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกตัวเก่ง อาร์เซน่อล ชี้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ ขึ้นอยู่กับหัวใจของเจ้าตัวล้วนๆ เชื่อกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ รู้ดีว่า เดอะ กันเนอร์ส จำเป็นต้องซื้อใครเข้ามาเพิ่มหรือไม่ หากดาวยิงโตโกเปิดก้นหนีทีมจริง



อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การตัดสินใจย้ายทีมของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวเพียงคนเดียวเท่านั้นว่าอยากอยู่กับ ไอ้ปืนใหญ่ ต่อไป หรือออกไปหาความท้าทายใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


 


ช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่า อเดบายอร์ ผ่านมาตรวจร่างกายและใบอนุญาตการทำงานในอังกฤษเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามตอนนี้ หัวหอกจอมลีลายังไม่ตัดสินใจว่าจะย้ายทีมหรือไม่ โดย อาร์ชาวิน ให้ความเห็นว่า แน่นอน ผมคิดว่ามันเป็นคำถามที่ยากลำบากสำหรับ อาร์เซน่อล และ อเดบายอร์ ด้วย เขาเป็นกองหน้าชั้นเลิศ ทุกคนรู้จักเขา เขาสามารถยิงประตูจากจังหวะที่ไม่มีอะไรได้ แต่มันเป็นการตัดสินใจของเขาว่า เขาอยากอยู่หรือต้องการย้ายทีม


 


นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยังปฏิเสธจะออกความเห็นกรณีที่ อเดบายอร์ ย้ายทีม และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ จะซื้อผู้เล่นคนใหม่มาเสริมทีมหรือไม่อีกด้วย โดยระบุว่า ผมคิดว่ามันไม่ใช่คำถามของผม เรามี อาร์แซน เขารู้ทุกสิ่งทุกอย่าง เขารู้ว่า เราต้องการใครบางคนหรือไม่ จากนั้น อาร์เซน่อล ก็จะไปซื้อตัวมา


 ข่าวจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์