เก็บตกข่าวปืนโต(11/7/52)

ไปให้โง่!ปั๊ตปัดข้อเสนอเบอร์มิ่งแฮม



คงไม่อยากย้ายไปดิ้นรนหนีตกชั้น และสยบข่าวลือย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษ สำหรับปาทริค วิเอร่าหลังปัดข้อเสนอสัญญาจากเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้อย่างไม่มีเยื่อใย

หลังมีรายงานว่าเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้เตรียมยื่นสัญญาพร้อมค่าเหนื่อยก้อนโต เพื่อจะดึงดูดปาทริค วิเอร่าอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอลมาร่วมทีม แต่ที่ปรึกษาด้านธุรกิจของปั๊ตปฏิเสธว่าไม่มีการเจรจาใดๆทั้งสิ้นเกิดขึ้น ระหว่างทั้งสองฝ่าย และในวันนี้ตัวผู้เล่นเองได้ออกมายืนยันผ่าน L’Equipe ถึงข่าวลือการย้ายไปร่วมทีมครั้งนี้

ด้วยความเคารพต่อสโมสรในอังกฤษที่สนใจในตัวผม ผมไม่มีความสนใจใดๆทั้งสิ้นในการกลับไปค้าแข้งที่นั่น

ในตอนนี้ผมจะฝึกซ้อมกับอินเตอร์ และหลังจากนี้ผมจะหาข้อสรุปกับผู้อำนวยการต่อไป

ผมอยากจะลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อจะเตรียมความพร้อมสำหรับศึกฟุตบอลโลกในประเทศแอฟริกาใต้

ทั้งนี้มีข่าวลือระบุว่าวิเอร่า พร้อมที่จะกลับไปร่วมทีมกับสโมสรในบ้านเกิดโดย มีโอลิมปิก ลียงและปารีส แซง แยร์แมงให้ความสนใจอยู่

www.lentee.com 
..............................................................................................




ไหนบอกย้ายแล้ว!เมโล่เซ็นยูเว่วีคหน้า

หลอกให้ Official มาสองรอบแล้วล่าสุดฟิออเรนติน่ายืนกรานว่าเฟลิเป้ เมโล่มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจะเซ็นสัญญาซบยูเวนตุสอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ หน้านี้

เมโล่ซบไอ้ม้าลายเกือบเต็มตัวแล้วเหลือเพียงแค่รอเซ็นสัญญาหลังผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งคู่ได้บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

เมโล่จะเดินทางกลับจากบราซิลที่เขาอยู่ในช่วงพักร้อนโดยต้นสัปดาห์หน้าจะมีการเซ็นสัญญาและตรวจร่างกายที่ตูริน

วงในเชื่อว่ายูเว่จ่ายเงินให้ม่วงมหากาฬ 21 ล้านยูโรหรือ 18 ล้านปอนด์บวกกับมาร์โก มาร์คิออนนี่ไปให้ฟรีๆซึ่งเขาจะได้รับค่าเหนื่อยราว 1.3 ล้านยูโรตลอด 3 ปีที่อาร์เทมิโอ ฟรังคี่

www.lentee.com 
..............................................................................................




แอบถ่ายเชสก์ผมเกรียนควงแฟนเที่ยว USA.

เพื่อนๆเข้าแคมป์ซ้อมกันแล้วแต่เชสก์ ฟาเบรกัสแข้งอาร์เซนอลได้สิทธิ์พิเศษพักร้อนเพิ่มด้วยการควงแฟนสาวหน้าตา จิ้มลิ้มเที่ยวนิวยอร์คอย่างสบายอุรา

เชสก์ที่กำลังตกเป็นข่าวกับบาร์เซโลน่าบินจากสเปนถึงนิวยอร์คเมื่อวัน พุธพร้อมด้วยคาร์ล่าแฟนสาวโดยนักข่าวไปเจอระหว่างที่ทั้งคู่เดินจับมือถือ แขนที่ย่าน Big Apple's trendy Soho




www.lentee.com 
..............................................................................................




อินเลอร์รับไม่รู้เรื่องปืนใหญ่สนคว้า

โกคาน อินเลอร์ ดาวเตะ อูดิเนซ่ ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ตนไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าตกเป็นเป้าหมายเสริมแกร่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก และตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการย้ายออกจากถิ่น ฟริอูลี่ แต่อย่างใด เนื่องจากยังมีสัญญาค้าแข้งอยู่ต้นสังกัดปัจจุบันอีกหลายปี



ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเอียดของ ปืนใหญ่ ตกเป็นข่าวรีเทิร์นกลับมาสนใจอยากได้ตัว อินเลอร์ อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาต้องพลาดการคว้าเป้าหมายอันดับหนึ่งอย่าง เฟลิเป้ เมโล่ ที่ตัดสินใจย้ายซบ ยูเวสตุส เมื่อวันพุธที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา



อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เชื้อสายตุรกี ออกมาเปิดเผยว่า ผมไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น ผมคิดถึงเกี่ยวกับ อูดิเนเซ่ เท่านั้น และส่วนที่เหลือผมมอบหมายให้กับเอเยนต์ของผม ผมมีสัญญาเหลืออยู่อีก 4 ปี ผมเป็นนักเตะของ อูดิเนเซ่ และผมต้องการทำอย่างดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้


http://www.siamsport.co.th/arsenal/news 
..............................................................................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์