BIG GUNNER News`

News`

อาร์เซน่อลมั่นใจ!!ใกล้เซ็นมาตุยดี้แล้ว

ปืนใหญ่อาร์เซน่อลออกโรงมั่นใจอย่างหนักว่าทางสโมสรใกล้ที่จะได้ตัว เบรส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ของแซงค์เอเตียนแล้ว

  เดอะ กวอร์เดี้ยน แท็ปลอยชื่อดังรายงานว่าอาร์เซน่อลจะเสริมแกร่งทีมต่อไปโดยหวังที่จะคว้าตัว มาตุยดี้ มิดฟิลด์ของแซงค์เอเตียนในราคา 3 ล้านปอนด์ ให้ได้อย่างแน่นอน

  ไอ้หนุ่มหน้าเข้มวัย 22 ปี เป็นนักเตะที่มีดีกรีเล่นให้กับสโมสรชั้นนำในฝรั่งเศษเมื่อฤดูกาลก่อนรวมไปถึงการติดทีมตราไก่ชุด ยู 21 อีกด้วย ซึ่งเป็นที่ต้องตาอย่างมากกับทีมในลอนดอนเมื่อไม่กี่วันมานี้ และน่าจะมาเป็นนักเตะใหม่อีกคนที่อาร์เซน่อลจะคว้าตัวมาร่วมทัพเพื่อลุยในฤดูกาลหน้าเหมือนกับ โธมัส เวอร์แมร์เลน ปราการหลังชาวเบลเยี่ยมซึ่งก่อนหน้านี้อาร์เซน่อลได้ตัวมาจากอาแจ็กในราคา 10 ล้านปอนด์

  มาตุยดี้ เคยเป็นที่จับตาของหลายสโมสในพรีเมียร์ลีกไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน และท็อตแน่มฮ็อตสเปอส์ แต่ดูเหมือนว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้น่าจะจบลงตรงที่ว่า อาร์เซน เวงเกอร์ น่าจะเป็นผู้ชนะ


==============

เจ้าสัวน้อย!! หวังดึงอดีตกัปตันปืนมาร่วมทัพ


 จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตกัปตันทีมของอาร์เซน่อลส่อแววว่าจะได้กลับมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ชิพอีกครั้งตามรายงาน

  เดอะ ไทม์ สื่อชื่อดังได้เผยว่า จิลแบร์โต้ มิดฟิลด์เชิงรับอดีตกัปตันของไอ้ปืนใหญ่ได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งที่เห็นได้ชัดก็น่าจะเป็นสโมสรเจ้าสัวน้อยฟูแล่มนั่นเอง หลังจากโชว์เก่งให้เห็นในนามทีมชาติบราซิลในทัวร์นาเม้นท์ที่ผ่านมา

  สำหรับจิลแบร์โต้มีสัญญาเหลืออีก 2 ปี กับพานาธิไนกอสสโมสรที่เขาย้ายไปเมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ต้องดิ้นรนเพื่อต้องการอยู่รอดในเวทีนี้ต่อไปได้เล็งความสนใจไปที่เขา และคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนที่สามารถช่วยเหลือทีมได้อย่างดี และยังเชื่อว่าจะเป็นช่องทางที่จะสามารถทำให้ดาวเตะรายนี้ติดทีมชาติบราซิลไปลุยบอลโลกรอบสุดท้ายซัมเมอร์หน้าได้เช่นกัน


==================


ฟาน เพอร์ซี่ เผยตกใจความสามารถของเด็กคนไหนมากที่สุดในทีม

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตซ์แมน ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่โยงกับทีมต่อไป ออกเปิดเผยว่าทึ่งในความสามารถของเจ้าหนูแจ๊ค วิลเชียร์ มาก ซึ่งทำให้ซ้ายพิฆาตนกถึงกับตกใจเลยทีเดียว เมื่อเห็นวิลเชียร์เล่นในสนาม

วิลเชียร์ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของอาร์เซน่อลได้อย่างรวดเร็วด้วยอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น หลังงจากการโชว์ฟอร์มเทพจนเข้าตาเวนเกอร์ในช่วงปรีซีซั่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ไม่มานักเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่เค้าก็ประสบความสำเร็จในการพาทีมอาร์เซน่อล U18 คว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวกับทาง Arsenal TV ว่า:
มันทำให้ตกใจมากๆ เมื่อเห็นเค้าโชว์เทพในสนาม

แจ๊คเป็นเด็กที่มีศักยภาพสูงโคตรๆ

ตอนนี้วิลเชียร์กำลังร่วมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น ในฤดูกาลหน้าคงได้เห็นวิลเชียร์ลงมาเฉิดฉายในทีมชุดใหญ่มากขึ้น


===============

'โครเอนเก้'ใกล้ฮุบอาร์เซนอล

ความแยบยลกลอุบายภายใน ประชุมประชุมบอร์ดอาร์เซนอล ได้มีการพลิกผันแตกต่างออกไป หลังจากที่เศรษฐีชาวอเมริกัน 'สแตน โครเอนเก้' ผู้ถือหุ้นใหญ่ภายในสโมสร ได้มี %การถือหุ้นเพิ่มเป็น 28.58% ซึ่งอีกนิดเดียวก็ถึง 30%แล้ว เขาคงจะต้องการยื่นข้อเสนอของส่วนที่เหลือ

เมื่อวานนี้ 'โครเอนเก้'ได้ซื้อหุ้นเพิ่มอีก 160หุ้น แต่ละหุ้นราคา 9,900ยูโร  การเพิ่มความแข็งแกร่งนี้ทำให้ตำแหน่งในสโมสรของเขา กลายเป็นผู้ถือหุ้นที่ความสำคัญ
เพิ่งจะผ่านไปเพียง 2วัน หลังจากผู้ถือหุ้นอันดับ 2 ชาอุสเบ เจ้าสัวโลหะ'อลิชเชอร์ อุสมานอฟ' ได้ผิดหวังที่เห็นข้อเสนอให้การสนับสนุนอาร์เซนอลมันน่าจะเกิดขึ้น บางส่วนในข้อเสนอ อัดฉีด 70ล้านยูโร สำหรับการซื้อนักเตะ  และ ช่วยปลดหนี้ให้อาร์เซนอลที่ตอนนี้มีถึง 465ยูโร แต่ข้อเสนอกลับถูกปฏิเสธโดยสมาชิกบอร์ดบริหาร

อุสมานอฟ ยอมรับว่าเขาท้อใจที่เห็นแผนการของเขาถูกโยนทิ้ง  โดย'อิวาน กาซิดิส'ประธานฝ่ายบริหาร ยืนยันปัจจุบันอาร์เซนอลมีแผนการอยู่แล้ว  โดยเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมเป็นพื้นฐานสำคัญที่ใช้ในการจัดหาเงินทุน และใช้เงินซ์อนักเตะใหม่เข้ามาให้ฟุ่มเฟือยน้ยที่สุด เป็นประสิทธิภาพในการบริหาร และพวกเขาคงจะชอบแผนการนี้  ความแตกต่างด้านความคิดเห็นเริ่มครุกรุ่นอีกครั้ง ในขณะที่'โครเอนเก้'ชี้ว่าอดีตที่ผ่านมาเขาไม่ได้มีเป้าหมายที่จะเพิ่มหุ้น เพื่อเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรอาร์เซนอล เขาเพียงค่อยๆเพิ่มหุ้นทีละนิด

กลุ่มแย่งชิงเป็นเจ้าของอาร์เซนอลก็ต่อสู้แย่งชิงกันต่อไป โดยสโมสรคาดหวังที่จะคว้าตัว มาตุยดี้ มาให้ได้อย่างแน่นอน   'เบลซี่ มาตุยดี้'วัย22ปี มิดฟิลด์แซงเอเตียน มีค่าตัวประมาณ 3.5ล้านยูโร ฤดูกาลที่แล้วลงเล่นให้กับสโมสรอย่างสม่ำเสอม และติดทีมชาติฝรั่งเศษอายุต่ำกว่า 21ปี


====================


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์