โธมัส โรซิคกี้ นักเตะที่ถูกลืม!!เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด !!

โธมัส โรซิคกี้ นักเตะที่ถูกลืม!!เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด

โธมัส โรซิคกี้ ปีกจอมเจ็บของอาร์เซน่อลจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในอาชีพค้าแข้งของตน และยอมรับว่ารู้สึกกลัว!!เกี่ยวกับอนาคตของตนในตำแหน่งปีกของอาร์เซน่อล

  ดาวดังชาวเช็กมีอาการเจ็บเข่ามาเป็นระยะเวลานานมาก พลาดการลงสนามไปทั้งสิ้นกว่า 18 เดือนด้วยกัน และเช่นเดียวที่ตอนนี้เขากลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วในช่วงปรีซีซั่นนี้ และเผยว่าเขาจะต้องซ้อมต่อไปอย่างน้อยถึงเดือนตุลาคมก่อนจะกลับมาพร้อมลงเล่นได้อีกครั้ง

  กับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ซาเมียร์ นาสรี่ และ ธีโอ วัลล์ค็อต ที่คาดหวังกันว่าจะมาแทนตำแหน่งของเขาได้ดีเหลือเกิน หลังจากที่ตนเองต้องพลาดลงช่วยทีมในซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนตลอด นั่นเป็นสิ่งที่จะเตือนตัวเขาได้เลยว่าเขาอาจเป็นนักเตะที่ถูกลืมไปจากเอมิเรตสเตเดี้ยม

  นี่เป็นข้อสงสัยที่ค้างคาใจของโรซิคกี้มาตลอดช่วงที่เขาเจ็บก่อนที่จะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในเดือนตุลาคม และยังซีเรียสกับการกลับมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวหลักในทีมอาร์เซน่อลได้อีกครั้ง การกลับมาเหมือนเดิมอาจเป็นเรื่องที่ยากมากๆสำหรับนักเตะที่ต้องพักนานแบบนี้

  หลังจากที่ต้องห่างหายไปนาน อาร์เซน เวงเกอร์ ยังต้องการให้เขาเล่นกับทีมสำรองไปอีกพักใหญ่ เพื่อจะฟื้นฟูเรียกฟอร์มเก่ากลับมาก่อน ดังนั้นคาดว่าเขาจะได้กลับมาอีกครั้งก็เมื่อใกล้คริสต์มาสเห็นจะได้

     ผมได้ซ้อมกับทีมมาตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนจบฤดูกาล และทุกอย่างก็ไปได้ด้วยดี ถ้าผมซ้อมมากกว่านี้ก็คงจะดีขึ้นไปอีก

     ผมคิดว่าผมจะกลับมาได้ในฤดูใบไม้ร่วงนะ ดังที่โค้ชฟิตเนส(โทนี่ โคลเบิร์ต)บอกกับผม คือผมน่าจะลงเล่นได้ในช่วงท้ายซีซั่นก่อน
 
     สโมสรตัดสินใจไม่ให้ผมลงเล่น พวกเขาไม่ได้ทำการตรวจผมหรอก พวกเขามองว่าผมโอเคดีแล้วแต่พวกเขาไม่อยากจะเสี่ยง

     ผมคิดว่าผมโอเคนะจากการที่ผมได้ซ้อมมา ผมพร้อมลงเล่นถึงแม้ว่าจะไม่ครบ 90 นาทีก็เถอะ

     ผมบอกไม่ได้หรอกนะว่าผมพร้อมแค่ไหนที่จะลงเล่นสักหนึ่งเกม แต่ผมรู้สึกได้ว่าช่วงที่ผมต้องฝึกซ้อมคนเดียวนั้น ผมรู้สึกว่าผมพร้อมกว่าตอนที่มาอาร์เซน่อลใหม่ๆเลยล่ะ โรซิคกี้กล่าว

  โรซิคกี้เป็นนักเตะที่น่าสงสารคนนึงที่ไม่มีใครเข้าใจถึงข้อเท็จจริงว่าเขาควรจะได้ลงเล่นเมื่อไหร่และจะผ่านปัญหานี้ได้เมื่อไหร่ นั่นคือ อะไรที่เวงเกอร์เรียกว่าการบาดเจ็บที่แปลกประหลาด


[b][color=red] ตกลงเค้าเป็นโรคอ่ะไรแน่ [/b][/color]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์