บ้าไปแล้วบาร์ซ่ายื่น 46ล้านยูโรซื้อเซส




บ๊ะแหล่ว! หลังจากกัปตันวัย 21 ปีของอาร์เซน่อลเพิ่งออกมาเผยว่า เค้าสนใจที่จะกลับไปเล่นถิ่นคัมป์นูแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะต้องการจะลงเล่นในลอนดอนต่อไป

แต่ล่าสุดอาจจะไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อสื่อโหมข่าวว่าทีมบาร์ซ่าได้ยื่นเงินจำนวน 46ล้านยูโรหรือประมาณ 40 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว  เซส ฟาเบรกัส  กัปตันทีมปืนโตตามความต้องการของ ลาเปอร์ต้าที่ออกมาบอกว่าเป้าหมายอันดับแรกของเค้าคือเซส ผู้นี้นี่เอง

ถึงแม้จะเป็นที่ทราบดีกันในก๊วนปืนโตว่าสโมสรไม่ได้อยากปล่อยเจ้าตัวออกไปทั้งที่ก่อนหน้าตกเป็นเป้าหมายของทีมบ้าเลือดกล้าทุ่มอย่างรีลมาดริล แต่ดูเหมือนสถานการณืล่าสุดจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้วเมื่อแหล่งข่าวภายในสโมสรออกเผยว่า  เราไม่ได้อยากขายแต่ถ้าข้อเสนอที่ยื่นมาสมน้ำสมเนื้อละก็ไม่แน่ 

สถานการณ์ของเซสกลับมาน่าวิตกอีกครั้งในสัปดาห์นี้ เมื่อเจ้าตัวมีข่าวกับทีมอย่างรีลมาดริลและบารซ่าสองยอมทีมจากสเปน ทั้งที่ก่อนหน้าปืนโตเองยืนยันอย่างหนักว่าไม่ต้องการปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมแน่นอน

แต่อย่างไรก็ตามตัวแทนของสโมสรออกมาเปิดเผยกับเดอะซันจอมแฉว่า  ไม่มีใครในทีมอยากเห็นกัปตันก้ามเท้าออกจากทีม แต่จำนวนเงินที่ยื่นมาก็ยากที่จะปฏิเสธ 

 ถ้าเราตกลงข้อเสนอที่ยื่นมาจำนวน 40 ล้านปอนด์จริงมันก็เป็นข้อเสนอที่กดดันเราเอามากๆเลยทีเดียว 

ทั้งนี้บาร์ซ่าเพิ่งออกมายืนยันไม่นานนี้ว่าต้องการที่จะซื้อตัวนักเตะกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์นู เช่นเดียวกับรีลมาดริลที่กำลังจ้องตาเป็นมัน และถ้าข้อเสนอที่เป็นข่าวเป็นจริงละก็ความเป็นไปได้ที่จะเห็นเซสกลับไปเล่นในสเปนก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

แปล T
ที่มา Skysport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์