เก็บตกข่าวปืนโต 5/7/52

โรบินโอเคอยู่ปืนถึงปี2014รอแค่แถลง

มีรายงานส่งตรงจากเกาะอังกฤษระบุชัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล อย่างไม่เป็นทางการก่อนจะมีพิธีเซ็นสัญญาหลังกลับมาจากวันหยุดพักผ่อนแล้ว

ดิ อินดิเพนเดนท์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเผย ฟาน เพอร์ซี่ เปิดเจรจาเบื้องต้นกับ ปืนใหญ่ ผ่านฉลุยโดยจะค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมออกไปจนถึงปี 2014 แถมยังได้ค่าแรงเพิ่มอีกด้วย ตามรายงานจากแหล่งข่าววงในออกมายอมรับว่า

สตาร์ดัตช์เหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้นแต่ได้เซ็นเพิ่มอีก 4 ปีและรับค่าเหนื่อยมากว่าเดิมตกราว 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นั่นหมายความว่าเขาตามหลัง ธีโอ วัลค็อตต์ ยอมมอบตัวเองอยู่ในความดูแลของ อาร์แซน เวนเกอร์ อันเป็นหนึ่งในแผนการที่สำคัญสำหรับฤดูกาลหน้า


สำหรับพีธีการจดปากกาเซ็นสัญญาคาดว่าจะต้องรอกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์กลับมา รายงานตัวที่ทำการสโมสรเสียก่อน เพราะตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างวันหยุดพักผ่อนระหว่างฤดูกาลอีก 1 สัปดาห์ก่อน

www.lentee.com 
..............................................................................................




ปีกดาวรุ่งตราหมาแบะท่าพร้อมมาปืน

เอเด้น ฮาซาร์ดปีกตัวเก่งของลีลล์ที่อาร์แซน เวนเกอร์ล็อกเป้าอยู่แย้มไต๋สนใจอยากมาร่วมทัพอาร์เซนอลในซัมเมอร์นี้

หลายทีมในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจแข้งอนาคตไกลวัย 18 ปีของทีมตราหมาซึ่งเข้าทางน้าเหี่ยวที่เห็นเด็กไม่ได้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่าอินเตอร์ มิลานก็กำลังเร่งมือเพื่อทาบฮาซาร์ดปีกร่างเตี้ยที่สูงเพียง 170 ซม.ในขณะที่เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าก็ตกเป็นข่าวว่าแอบให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตามสื่อในอิตาลีระบุว่าฮาซาร์ดพร้อมปัดข้อเสนอมาซานซิโร่เพื่อมาเอมิเรสต์ สเตเดียมหรือไม่ก็ซานติอาโก้ เบอร์บิว

เรอัล มาดริดและอาร์เซนอลเป็นสโมสรที่ผมฝันอยากมาเล่นตั้งแต่เด็ก

ถ้าผมย้ายมาเล่นกับอินเตอร์หรือบาร์เซโลน่าและอาจได้เล่นฟุตบอลที่นั่นมันก็คงดีเอามากๆแต่เรอัลและอาร์เซนอลเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่

ฮาซาร์ดอยู่กับลีลล์มา 4 ปีแล้วโดยเลื่อนชั้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2007 และลงเล่นทั้งสิ้น 34 เกมยิง 4 ประตู


www.lentee.com 
.............................................................................................




อีก2วีกบายอร์จ่อย้ายปืนมีคนรอเสียบ

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มฤตยูดำมีสิทธิ์แยกทาง อาร์เซนอล สูงเหมือนกันขึ้นอยู่กับการเจรจากับ มารูอาเน่ ชามัคห์ ดารากองหน้าบอร์กโดซ์ตกลงกันได้หรือไม่ภายใน 2 สัปดาห์

โลร็องต์ บลองก์ นายใหญ่เมืองน้ำหอมขานรับคำพูดของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือหน้าเหี่ยวที่ออกมาเปิดเผยว่าสนใจหอกวัย 25 ปีเอามาเป็นตัวแทนกรณี อเดบายอร์ ย้ายไป เอซี มิลาน ตามรายงานข่าว

มันจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ภายใน 2 สัปดาห์หาก มารูอาโน่ มารายงานตัวที่มอนทรีออล เขาจะอยู่ บอร์กโดซ์ ต่อ

www.lentee.com 
.............................................................................................




บาร์ซ่าเผื่อไว้ก่อนชิงบายอร์แทนเอโต้

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าก้านยาวชื่อยังขายได้นอกจาก เอซี มิลาน แล้วล่าสุดมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า โหนกระแสร่วมล่าด้วย หลัง อาร์เซนอล ทำท่าจะปล่อย

เอล มุนโด สื่อจากกระทิงดุเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสเจ้าบุญทุ่ม ต้องการกำลังเสริมในแดนหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะหลังๆ ซามูเอล เอโต้ หอกหมอผีงอแงอยากไปรับเงินมหาศาลจาก แมนฯ ซิตี้ เหลือเกิน

แม้ที่ผ่านมา บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวกับ ดาวิด บีญ่า มาโดยตลอด แต่โอกาสสมหวังไม่ง่าย เนื่องจาก บาเลนเซีย โก่งค่าตัวสุดๆต้องการสูงถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ทำให้อาจต้องล้มโต๊ะ

จากสถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่ทำให้ทริปเปิ้ลแชมป์ปีล่าสุดงัดแผน สองหันหาศูนย์หน้าโตโกแทน ขณะที่มีรายงานจากกรุงลอนดอนเผยทีมปืนใหญ่ตั้งราคา 25 ล้านปอนด์เพียงพอกำลังจ่ายของทีมเจ้าบุญทุ่ม

www.lentee.com
..............................................................................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์