เก็บตกข่าวปืนโต 4/7/52

ปืนนัดเตะค้างคาวปรีซีซั่น

ปืนใหญ่อาร์เซนอลเตรียมบุกวังค้างคาวของบาเลนเซียเพื่อเตะกระชับมิตรช่วงปรีซีซั่นในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม

อาร์เซนอลยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะห้ำหั่นกับบาเลนเซียที่เมสตาญ่าแน่นอนโดย ก่อนหน้านั้นมีคิวบู๊กับบาร์เน็ตและลินคอล์นก่อนไปเยือนฮันโนเวอร์ที่ เยอรมัน

ปืนใหญ่ยังต้องเป็นเจ้าบ้านในศึกเอมิเรสต์ คัพโดยมีแอตเลติโก มาดริดและกลาส์โกว์ เรนเจอร์สในรายการเดียวกันนี้ก่อนจับเครื่องบินไปเตะกับบาเลนเซียในที่สุด

www.lentee.com 
..............................................................................................




ลูกอีช่างต่อ!ปืนเซ็นกิบส์ยาวไป

ช่วงนี้อาร์แซน เวนเกอร์บอกขอจัดการเรื่องในมุ้งก่อนหลังต่อสัญญานักเตะดาวรุ่งเป็นรายที่ สามติดต่อกันล่าสุดถึงคิวเคียราน กิบส์แบ็คซ้ายจอมบุกอีกคนแล้ว

เจ้าหนูวัย 19 ปีทำผลงานในฤดูกาลที่แล้วได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่แอชลีย์ โคลย้ายไปเล่นให้เชลซีจนได้โอกาสตอนกาเอล คลิชี่เจ็บบ่อยครั้งโดยลงสนามทั้งสิ้น 21 นัด

กิบส์ยังติดทีมชาติอังกฤษยู-21 ก่อนช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแต่สุดท้ายแพ้เยอรมันเละเทะ

อาร์เซนอลต่อสัญญาใหม่ให้กิบส์เพื่อตบรางวัลโดยเพิ่มค่าเหนื่อยให้ซึ่ง เวนเกอร์กล่าวผ่านเวบไซต์สโมสรว่าเคียรานทำผลงานเมื่อซีซั่นก่อนได้อย่าง สุดยอดและพัฒนาการฝีเท้าของเขาตลอดทั้งปีวิเศษจริงๆ

เคียรานเป็นนักเตะที่ฉลาดและมีฝีเท้าเต็มเปี่ยม เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับฟอร์มที่มีศักยภาพสุดยอดเอามากๆ

เราดีใจที่เคียรานฝากฝังอนาคตไว้กับอาร์เซนอล เราดีใจที่ได้เห็นพัฒนาการต่ออนาคตของเขาที่สโมสรแห่งนี้

www.lentee.com 
..............................................................................................




ลูกโลกสู้ตายขอยืมตราโอเร่จากปืน

อาร์มองด์ ตราโอเร่ แบ็คซ้ายดาวรุ่งของอาร์เซนอลอาจจะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลี กอีกครั้ง หลังจากที่เบอร์มิงแฮมซิตี้พร้อมยื่นข้อเสนอยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลแล้ว

ฤดู กาลที่แล้ว ตราโอเร่มาเล่นให้กับพอร์ธสมัธด้วยสัญญาตยืมตัว แต่เมื่อกลับไปยังเอมิเรตส์สเตเดียม เหมือนว่าจะไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เหมือนเดิมอีก เพราะมีกาเอล กลิชี่และคีราน กิ๊บส์เป็นด่านสำคัญอยู่

เบอร์มิงแฮมจึงใช้โอกาสนี้ยื่นข้อเสนอยืมตัวดาวรุ่งเลือดน้ำหอมวัย 19 ปีคนนี้มาเล่นอีกหนึ่งฤดูกาล โดยอเล็กซ์ แม็คลิชกำลังหานักเตะมาเสริมทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อช่วยกู้สถานการณ์ทางการเงินของสโมสรด้วย และก่อนหน้านี้ก็ยืมโจ ฮาร์ท จากแมนเชสเตอร์ซิตี้มาเฝ้าเสาด้วย

ตราโอเร่ลงเล่นให้กับพอร์ธสมัธไป 26 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

www.lentee.com 
..............................................................................................




กัลลาส์โต้ข่าวชิ่งปืนซบอกน้ามู

วิลเลี่ยม กัลลาส์ ปราการหลังเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอลออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าจะไปร่วมงานกับโจ เซ่ มูรินโญ่ที่อินเตอร์มิลานอีกครั้งหนึ่ง โดยยืนยันว่ายังจงรักภักดีกับอาร์เซนอลเช่นเดิม

ปราการหลังรายนี้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากเอมิเรตส์สเตเดียมตั้งแต่ช่วงปีใหม่ หลังจากโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมไปเมื่อปีที่แล้ว

ผมยังอยู่ที่อาร์เซนอล สัญญาของผมยังมีค่าอีกปี ฉะนั้น ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะอาร์เซนอลอยู่ กัลลาส์บอกกับ เดลี่เมล์

เรายังไม่ได้คุยเรื่องการต่อสัญญาเลย แต่ผมก็สบายๆอยู่แล้วเรื่องนี้น่ะ และผมก็ตั้งหน้าตั้งตารอฤดูกาลใหม่กับอาร์เซนอลอย่างเดียว

กัลลาส์ย้ายจากเชลซีมาเล่นให้กับอาร์เซนอลเมื่อปี 2006 หลังจากไม่พอใจที่โจเซ่ มูรินโญ่ที่ไม่เห็นความสำคัญของเขาอยู่ในทีม และในปีต่อมาก็ได้เป็นกัปตันทีมปืนโต ก่อนจะโดนริบปลอกแขนในเวลาต่อมาเนื่องจากทำตัวไมเหมาะสมกับตำแหน่งผู้นำเด อะกันเนอร์สนี้

www.lentee.com 
..............................................................................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์