เก็บตกข่าวปืนโต

ปืนว่องจับวิลเชียร์ต่อสัญญาอีกคน

ไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังอาร์เซนอลต่อสัญญากับอารอน แรมซี่ย์ล่าสุดแจ็ค วิลเชียร์ลงนามระยะยาวต่อท้ายอีกคนแล้ว

เจ้าหนูวัย 17 ปีประเดิมลงสนามชุดใหญ่นัดแรกให้ปืนใหญ่เมื่อเดือนกันยายนในชัยชนะเหนือแบ ล็คเบิร์น 4-0 ซึ่งในตอนนั้นอายุเพียง 16 ปีก่อนลงท้ายลงเล่นไปทั้งสิ้น 8 เกมเมื่อซีซั่นที่แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ตีค่าวิลเชียร์เอาไว้สูงมากถึงขนาดประคบประหงมหมายให้เป็นตัวหลักใน อนาคตซึ่งจะทำให้สโมสรประหยัดเงินได้นับสิบล้านปอนด์เลยทีเดียว

สำหรับตำแหน่งถนัดของวิลเชียร์คือมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยืนหลังกองหน้าแม้ ว่าส่วนใหญ่จะถูกน้าเหี่ยวโยกไปเล่นปีกซ้าย/ขวาในทีมสำรองและชุดใหญ่ก็ตาม ที

www.lentee.com 
..............................................................................................




เชสก์รับใครล่ะไม่สนบาร์ซ่าแต่ย้ำเฝ้าปืนต่อ

เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กระทิงดุสารภาพตามตรงใครบ้างไม่อยากจอย บาร์เซโลน่า แต่รับประกันเหล่าสาวกปืนใหญ่ทั้งหลายไม่ต้องเป็นห่วงยังไงจะไม่ทิ้ง อาร์เซนอล ไปไหนแน่นอน

กัปตันทีมแห่งกรุงลอนดอนตอบคำถามสื่อสเปนระหว่างเดินทางเยี่ยมเด็กๆเข้า แคมป์ประจำซัมเมอร์ปรากฎเจอคำถามจากเด็กล้วงตับว่า เชสก์ คุณไม่อยากร่วมทีมบาร์เซโลน่าเหรอ เล่นเอาเจ้าตัวเกือบตั้งหลักไม่ทัน

ผมก็อยากไปหรอก แต่ผมมีสัญญากับ อาร์เซนอล และมันจำเป็นต้องให้ความเคารพด้วย เชสก์ชี้ชัด

นอกจากนั้นแล้ว เกร์ราร์ด ปิเก้ อดีตดาวดังแมนฯยูไนเต็ดซึ่งปัจจุบันอยู่รังคัมป์นูยังกระเซ้าเหย้าแย่เมื่อ โดนสื่อจี้คำถามอยากร่วมงานกับกัปตันอาร์เซนอลหรือไม่

ทำไมคุณไม่ชวน เชสก์ มา บาร์ซ่า ล่ะ ผมพยายามชวนเขาจนไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีทางเลยกระทั่งบัดนี้

ทั้งนี้กองกลางทีมชาติสเปนย้ำชัดอีกครั้งว่า ผมเป็นกัปตันทีมอาร์เซนอลและผมขอรับประกันว่า ผมจะอยู่ อาร์เซนอล ต่อ

www.lentee.com 
..............................................................................................




หญิงชราพร้อมเซ้งเซนเด้จากแคมป์ปืน

ฟิลิป เซนเดอรอส ปราการหลังอาร์เซนอลมีโอกาสได้พิสูจน์ฝีเท้าในลีกเมืองเบียร์แล้ว เมื่อหญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เตรียมยื่นข้อเสนอดึงมาเฝ้าหลังบ้าน

เซน เดอรอสต้องกลับเอมิเรตส์สเตเดียมหลังจากที่มิลานตัดสินใจไม่ซื้อมาเล่นถาวร แต่ทางอาร์เซนอลนั้นก็ไม่อยากจะเก็บไว้เช่นกัน ทำให้แฮร์ธ่าที่สนใจอยู่นั้นถึงกับตาโตทันที

ดาวเตะสวิสรายนี้เคยเล่นให้กับ Lucien Favre โค้ชคนปัจจุบันของหญิงชรามาแล้วสมัยอยู่ที่ Servette ตอนที่อายุได้แค่ 16 ปี และทั้งคู่ก็หวังจะสานสัมพันธ์กันขึ้นมาใหม่

แฮร์ธ่านั้นเพิ่งจะขาย Josep Simunic ให้กับฮอฟเฟ่นไฮม์ไปด้วยราคา 7 ล้านยูโร และก็ใกล้เคียงกับค่าตัวของเซนเตอร์แบ็คจอมเหวอรายนี้พอดี

เซนเดอรอสก็กำลังหาทางย้ายหนีลอนดอนเหนืออยู่เช่นกัน หลังมีแววว่าจะไม่มีตำแหน่งเล่นเพราะปืนโตเพิ่งจะคว้าตัวโธมัส แวร์แมเล่นมา และชื่อของเซนเด้อาจจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสรอีกต่อไปแล้ว

www.lentee.com 
..............................................................................................




ลือหึ่งกัลลาสชิ่งปืนโผซบอกน้ามู

อินเตอร์ มิลาน สบโอกาสเหมาะหวังรวบหัวรวบหาง วิลเลี่ยม กัลลาส เริ่มทำหน้าเซ็งไม่อยากอยู่ อาร์เซนอล ต่อก่อนเจ้าตัวรีบออกมาโต้ทันควันยังมีความสุขในกรุงลอนดอนดีจึงไม่คิดไปไหน

เล กิ๊ป หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองน้ำหอมระบุชัด โจเซ่ มูรินโญ่ บิ๊กบอสยังนับถือในความเหนียวแน่นของ กัลล่าส์ หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยอยู่ เชลซี ด้วยกันระหว่างปี 2004-2006

ปัจจุบันเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้นและจนป่านนี้ยังไม่คุยเรื่องขยายเวลา เลยจึงดูเหมือน ปืนใหญ่ พร้อมขายให้งูใหญ่ เนื่องจากอายุเกินมาตรฐาน 30 ปีจะต่อให้แค่ปีต่อปีเท่านั้น

ล่าสุด กัลลาส ประกาศไม่สนใจว่าอนาคตข้างหน้าจะจบลงเช่นไร ยังไงจะขอใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงจบครบสัญญา

ผมอยู่ที่ อาร์เซนอล สัญญาของผมเหลือแค่ปีเดียว ผมก็ยังเป็นนักเตะอาร์เซนอลอยู่ สต็อปเปอร์วัย 31 กะรัตกล่าว

จริงอยู่เรายังไม่ได้คุยเกี่ยวกับการต่อสัญญา แต่ผมไม่หวั่นวิตกอะไรและมองตรงไปข้างหน้ากับอาร์เซนอลสำหรับฤดูกาลใหม่

www.lentee.com 
..............................................................................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์