พี่แจ้ขนเงิน 25 ล้านปอนด์ขอแลกเทพเจ้าสาก

พี่แจ้ขนเงิน25ล้านปอนด์ ขอแลกเทพเจ้าสาก

src=http://newsimg.bbc.co.uk/media/images/44282000/jpg/_44282796_adebayor416.jpg 


เชลชี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เตรียมทุ่มเงินกว่า 25 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกของอาร์เซน่อล ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดลี่ สตาร์

เชลชียังไม่สามารถคว้าผู้เล่น ระดับบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทัพได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากผ่านตัวของ ริคาร์โด้ กาก้า ไปให้กับทางเรอัล มาดริล ส่วนในรายของดาวิล บีย่า กองหน้าของบาเลนเซียก็คงจะแห้วอีกเช่นกัน ทำให้คาร์โล อัลเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ของเชลชี ที่ออกอาการปลื้มอเดบายอร์ตั้งแต่ตอนคุมเอซี มิลานแล้ว

ก่อนหน้านี้เวนเกอร์ก็ออกมายอมรับว่าไม่มีปัญหาอะไรที่จะ ขายผู้เล่นคนสำคัญให้กับคู่แข่งอย่างเชลชี เพราะว่าเวนเกอร์ก็เคยทำมาแล้วครึ่งหนึ่ง ในการแลกตัวแอชลี่ย์ โคล แบ๊คซ้ายคนสำคัญของทีม กับวิลเลี่ยม กัลลาส เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าของเชลชี

สำ หรับอเดบายอร์นั่น ไม่ค่อยเป็นที่โปรดปรานของแฟนบอลอาร์เซน่อลเท่าไรนักในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไป รวมไปถึงความทุ่มเทให้กับทีม จนทำให้หลายต่อหลายครั้งอเดบายอร์จะเจอแฟนทีมตัวเองโห่ใส่ ทำให้ดูแล้วอนาคตของอเดบายอร์น่าจะจบลงในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทังเวนเกอร์ก็กำลังเล็งกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ อย่างมารูนเน่ ซามัคซ์ หัวหอกของบอร์กโดซ์


เครดิต GUNNERTHAILAND



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์