เหตุผลที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะไม่ย้ายหนีไปไหน?

เหตุผล ที่ฟานเพอร์ซี่ไม่ย้ายหนีไปไหน !!!

src=http://static.guim.co.uk/sys-images/Football/Pix/pictures/2009/4/14/1239675129244/Robin-van-Persie-001.jpg

เรื่องราวของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตซ์แมนของอาร์เซน่อล ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมปืนใหญ่ออกไปเสียที จนตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวดาวยิงซ้ายพิฆาตนกไปร่วมทีม

ฟาน เพอร์ซี่ รู้ดีว่าอาร์เซน่อลเป็นคนที่ทำให้เค้าเป็นผู้เล่นที่ดีในทุกวันนี้ จากเด็กแบดบอยแห่งวงการลูกหนังแดนกังหันลมจนกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม ชาติฮอลแลนด์อยู่ในเวลานี้ และอาร์แซน เวนเกอร์ ก็บอกชัดเจนมาตลอดว่าเค้าต้องการเก็บ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และเชส ฟาเบรกาส สองนักเตะคนสำคัญให้เป็นเสาหลักของทีมชุดนี้

แล้วทำไม ฟาน เพอร์ซี่ ถึงไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่? ตามที่บรรดาแท็บลอยเมืองผู้ดีระบุว่ามันเกี่ยวกับเรื่องของเงินค่าเหนื่อย ที่ยังไม่ลงตัวเสียที โดยฟาน เพอร์ซี่ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 90,000 ปอนด์/สัปดาห์ แต่อันที่จริงๆ แล้ว ฟาน เพอร์ซี่ ต้องการแน่ใจว่าทางสโมสรจะจริงจังและให้ความสำคัญในการเสริมทัพ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับทีมและเป็นการเพิ่มโอกาสในการกลับมาคว้าแชมป์อีก ครั้ง หลังจากต้องมือเปล่ามาตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุด

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ฟาน เพอร์ซี่ อยู่ค้าแข้งกับอาร์เซน่อลมา เค้าสามารถคว้าแชมป์ได้เพียงรายการเดี่ยวเท่านั้น นั่นคือเอฟเอ คัพ ในซีซั่น 2004/2005 และฟาน เพอร์ซี่ ก็ย้ำมาตลอดว่าสิ่งสำคัญในการเป็นักฟุตบอลอาชีพ เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด แต่การคว้าเหรียญแชมป์มาครอบครองให้ได้มากที่สุดตะหากล่ะที่มีความสำคัญที่ สุดในอาชีพการค้าแข้ง

ล่าสุดอาร์เซน่อลก็เสริมทัพรายแรกด้วย โธมัส เวอร์มาเลน เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยี่ยม ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ และหากว่าอาร์เซน่อลยังมีการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเข้ามาเสริมอีกคน หรือสองคน ก็เชื่อได้เลยว่า ฟาน เพอร์ซี่ คงไม่รอช้าจรดปากกาเซ็นสัญญากับปืนใหญ่ต่อไปอย่างแน่นอน


เครดิต GUNNERTHAILAND


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์