ผีหน้าแหก!ปืนยันไม่ขายโรบินชัวร์

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าแหกหมอไม่รับเย็บเมื่ออาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ยืนยันชัดเจนไม่มีทางขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ให้กับอริร่วมพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนแม้สัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้าก็ตาม


เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ยืนยันชัดเจนไม่มีทางขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ให้กับอริร่วมพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่สามารถบรรลุสัญญาฉบับใหม่กับทาง เดอะ กันเนอร์ส หลังจากที่สโมสรไร้ถ้วยรางวัลมาสี่ปี ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จับตาดูสถานการณ์ใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาตลอด และกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็พร้อมช็อกโลกด้วยการขยับเข้าหา ฟาน เพอร์ซี่

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวใกล้ชิดกับดาวยิงวัย 26 ปี ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) เผยผ่าน เดอะ ซัน ว่า โรบิน มีความสุขดีกับ อาร์เซน่อล แต่เขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จในระดับสูงบ้าง เขารู้ดีว่าเวลานี้มีหลายสโมสรกำลังต้องการตัว เราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

อย่างไรก็ดี ล่าสุด แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ เวนเกอร์ ได้ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่มีทางหรอกที่ อาร์แซน จะขาย ฟาน เพอร์ซี่ ให้กับ ยูไนเต็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์