ปืนตาเขียว!เรือใบสนคว้าตูเร่เสริมทัพ







ปืนตาเขียว!เรือใบสนคว้าตูเร่เสริมทัพ

19/06/2009 17:40:10





 

















แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า โคโล ตูเร่ กองหลัง อาร์เซน่อล มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 560 ล้านบาทให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ หลังจากที่ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ไม่มีความสุขเท่าที่ควรกับต้นสังกัด



เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว โคโล ตูเร่ ปราการหลัง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 

ดาวเตะวัย 28 ปี เตรียมที่จะย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่มีความขัดแย้งกับ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งไม่เชื่อมั่นกับแนวทางของสโมสร หลังจากที่รู้ว่า อาร์เซน่อล มีเงินในการซื้อนักเตะเสริมทัพไม่มากนัก
 

มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเคยแสดงความสนใจ ตูเร่ ตั้งแต่เดือนมกราคม หลังจากที่นักเตะขอขึ้นบัญชีย้ายทีม พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์มาร่วมทีม
 

ยังไม่มีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พร้อมที่จะขาย ตูเร่ ออกจากทีมหรือไม่ แม้ว่าล่าสุด ไอ้ปืนใหญ่ ได้คว้าตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังทีมชาติเบลเยียม มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 616 ล้านบาท) แล้วก็ตาม

Credit :
siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์