ซานญ่าโต้แหลกไม่เคยพูดอยากไปชุดขาว







ซานญ่าโต้แหลกไม่เคยพูดอยากไปชุดขาว

17/06/2009 4:44:14





 

























src=http://www.siamsport.co.th/ad/fbn_sportpool468x60.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







บาการี่ ซานญ่า ฟูลแบ็กจอมบุก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มึนตึ้บ หลังสื่อแดนน้ำหอมปล่อยข่าว กระสันโยกไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สวนกลับ ไม่เคยคิดย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แม้แต่น้อย และกำลังรอคอยที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรในซีซั่นหน้า



บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส อาร์เซน่อล ทีมชื่อดังแห่งกรุงลอนดอน ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ตัวเขาอยากย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน แล้ว หลังบรรดาสื่อมวลชนในประเทศบ้านเกิด รายงานโดยอ้างคำกล่าวของเขา เมื่อวันอังคารที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า การย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นเรื่องที่ไม่อาจปฏิเสธได้ 


 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันเต็มปากว่า ไม่เคยพูดอะไรทำนองนั้น และต้องการสะสางสถานการณ์ดังกล่าวให้ชัดเจน ด้วยการยืนยันว่า ยังคงผูกพันกับ ไอ้ปืนใหญ่ อยู่เหมือนเดิม และกำลังตั้งตารอที่จะช่วยให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ คว้าถ้วยรางวัลมาครองเสียที หลังจากห่างเหินมานานหลายปี


 ซานญ่า กล่าวแย้งข่าวลือผ่านเว็บไซต์ทางการของ เดอะ กันเนอร์ส ว่า ผมเห็นคำกล่าวอ้างที่ว่า มาจากคำพูดของผมบนหน้าสื่อฝรั่งเศสในวันนี้ และผมก็อยากแสดงท่าทีอย่างตรงไปตรงมา ความเห็นเหล่านั้นมันไม่ถูกต้อง และผมไม่ได้สนใจข่าวลือที่ลากผมไปเกี่ยวข้องกับสโมสรอื่นเลย ผมมีพันธะผูกพันกับ อาร์เซน่อล เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ 


 นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมภูมิใจที่ได้สวมชุดแข่งนี้ ผมกำลังรอคอยการกลับไปซ้อมก่อนเปิดฤดูกาลในเดือนกรกฎาคม และเตรียมเผชิญหน้ากับการแข่งขันในซีซั่นหน้า พวกเรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมรู้ว่าเราสามารถประสบความสำเร็จบางอย่างร่วมกับ อาร์เซน่อล สมาธิของผมอยู่ตรงนี้ ฟูลแบ็กทรงผมเด็กแนว ร่ายยาว
ข้อมูลข่าวจาก Siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์