เก็บตกข่าวปืนโต

น้ามูหอบ25ล้านตรงหน้าปืนขายโรบินเถอะ

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือด็อกเตอร์จากอินเตอร์ มิลานยังตามตื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไม่เลิกล่าสุดวางข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ให้ อาร์เซนอล รับไว้พิจารณาแล้ว

อาร์เซนอลออนไลน์ รายงานว่าปัจจุบัน ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่สามารถเคลียร์อนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมที่เหลืออีกแค่ 2 ปีเท่านั้น เพราะต่อรองค่าแรงไม่ลงตัวโดยต้องการ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทว่า ปืนใหญ่ ให้แค่ 70,000 ปอนด์เท่านั้น

ประจวบเหมาะพอดีที่ มูรินโญ่ ได้งบประมาณจาก มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรงูใหญ่สนับสนุนเต็มที่เพื่อเป้าหมายแชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดได้หอบ 25 ล้านปอนด์กองบนโต๊ะให้บอร์ดบริหารเดอะกันเนอร์สพิจารณา

หากยังคุยกันไม่รู้เรื่องคาดว่า อาร์เซนอล ตัดสินใจรับข้อเสนอจากฝั่งงูใหญ่แล้วนำรายได้จากการขายหอกฮอลแลนด์ให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือหน้าเหี่ยวจับจ่ายซื้อผู้เล่นคนใหม่ตามต้องการ


www.lentee.com
_________________




เหี่ยวมั่นใจปีหน้าปืนไม่มือเปล่าแน่

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมออกอาการมั่นใจสุดขีดว่าทีมเด็กของเขาจะสามารถนำแชมป์กลับ เอมิเรตส์สเตเดี้ยมได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า หลังต้องมือเปล่ามาถึง 4 ปีเต็มแล้ว

ใน ช่วงหลายปีที่ผ่านมา กุนซือเฟรนช์แมนรายนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาโดยตลอดว่าไม่ยอมซื้อนักเตะที่มี ประสบการณ์เข้าทีม มีแต่จะขายออกไปจนทีมชุดปัจจุบันขาดประสบการณ์และต้องผิดหวังที่ชวดแชมป์ หลายปีติดต่อกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม น้าเหี่ยวก็เชื่อว่าตอนนี้ลูกทีมของเขาได้สั่งสมประสบการณ์มามากพอจนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้แล้ว

ด้วยวัยแค่นี้ มาได้ไกลขนาดนี้ก็น่าชื่นชมแล้วล่ะ นักเตะพวกนี้เป็นผู้ชนะตัวจริงเลยล่ะ พวกเขาจะจัดแชมป์มาให้ได้แน่นอนทั้งที่ยังอายุน้อยอยู่นี่แหละ

การได้เข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายในเวทียุโรป และการกลับมาแซงหน้าแอสตันวิลล่าได้เป็น 8 คะแนนก็ถือว่าเยี่ยมแล้วล่ะ ผมเชื่อว่าอนาคตของเราดูสดใสมากเลยทีเดียว

เรามีวิลเลี่ยม กัลลาส์, กาเอล กลิชี่, เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์, ธีโอ วัลคอตต์ และเชสก์ ฟาเบรกัสที่เจ็บบ่อย ส่วนโธมัส โรซิสกี้ก็ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลที่แล้ว เหลือเชื่อมั้ยล่ะ? นี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงมองว่าเด็กประสบความสำเร็จแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่ความสำเร็จขั้นสูงสุด แต่ได้เท่านี้ก็สุดยอดแล้ว

เวนเกอร์ยังมองว่าการที่เอาชนะการดวลจุดโทษในเกมกับโรม่าศึกแชมเปียนส์ลีกคือจุดเปลี่ยนสำคัญของทีม

ในเกมที่เจอกับโรม่านั้น ผมรู้สึกได้ว่าทีมของเราไม่ได้มีแค่คุณภาพนะ แต่สภาพจิตใจก็ยังแข็งแกร่งด้วย

และเกมที่เสมอกับลิเวอร์พูล 4-4 ซึ่งเป็นเกมของอาร์ชาวินเลย เกมนี้สุดยอดจริงๆนะ อาจจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยคุณภาพและอาจจะเป็นเกมที่ดีที่สุดฤดูกาลเลยก็ได้

กุนซือเฟรนช์แมนยังเชื่อว่าดาวเตะทีมชาติรัสเซียคนนี้คือจุดเปลี่ยนสำคัญของสโมสรด้วย

ผมชื่นชมพรสวรรค์เขามากเลย ผมชอบบุคลิก ทัศนคติแห่งชัยชนะ และศักยภาพของเขามาก ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเรา

เรายังจะได้โรซิสกี้และนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆที่ได้เก็บประสบการณ์มาเรื่อยๆ กลับมาช่วยทีมอีกในปีนี้ ฉะนั้นมองในแง่ดีเข้าไว้เถิด และเราจะมาสู้ด้วยกัน


www.lentee.com
_________________




ไอซ์เบิร์กกวักเรียกยาย่ามาเสริมพลังปืน

เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตยอดเพชฌฆาตแดนกังหันลมออกมาชี้แนะให้ยาย่า ตูเร่ ดาวเตะของบาร์เซโลน่าย้ายเข้ารังเอมิเรตส์สเตเดี้ยมของอาร์เซนอลร่วมชายคา เดียวกับพี่ชายโคโล่ ตูเร่ เพื่อจะได้เสริมความแข็งแกร่งให้ปืนโตไว้ลุยศึกฤดูกาลหน้า

คงจะดีกว่าถ้าได้นกัเตะหน้าใหม่เข้าทีมในตอนนี้ เบิร์กแคมป์บอกกับ สกายสปอร์ตนิวส์

เวลาคุณได้นักเตะหน้าใหม่ซัก 4-5 คนในห้องแต่งตัวก็ต้องรู้สึกดีเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

อาร์เซนอลนั้นตกเป็นขข่าวกับนักเตะหลายราย ไม่ว่าจะเป็นมามาดู ซาโก้ กองหลังของเปแอชเล และยาย่า ตูเร่ ของบาร์เซโลน่า

เขา(ตูเร่)น่าจะเข้ากับทีมได้แน่นอนเลย เพราะว่าครอบครัวของเขาอยู่อยู่นี่ ผมว่าซ้อมแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็ลงสนามได้แล้ว

ส่วนเชสก์ ฟาเบรกัสนั้นเพิ่งจะออกมาบอกว่ายังจงรักภักดีต่อสโมสรเช่นเดิม ขณะที่โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงรุ่นน้องทีมชาติกลับไม่การันตีอนาคตตัวเองกับปืนโตแต่อย่างใด ไอซ์เบิร์กจึงให้ความเห็นว่า คุณจะต้องให้เกียรติมุมมองของเขาด้วย และคุณก็ต้องรู้ด้วยว่าสถานการณ์แบบนั้นพวกเขาน่าจะคิดอะไรอยู่ พวกเขาก็คงอยากจะมีโอกาสชูถ้วยเหมือนกันแหละ

เบิร์กแคมป์นั้นกำลังเป็นที่ต้องการของหลายๆทีมที่อยากจะให้มาคุมทีม โดยตอนนี้กำลังรับห้นาที่โค้ชฝึกซ้อมกับอาหยักซ์ในฮอลแลนด์อยู่ ส่วนการกลับคืนวงการพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นสิ่งที่อดีตศูนย์หน้าตัวปั้นเกมราย นี้ก็คิดไว้อยู่เหมือนกัน

ผมยังคงเปิดกว้างเสมอ ผมรู้สึกสนุกกับงานที่อาร์เซนอลจริงๆ ผมค่อนข้างเปิดโอกาสให้ทุกอย่างที่เป็นไปได้ ผมสนุกกับมันมากจริงๆ


www.lentee.com 




ปืนซุ่มเงียบเซ็นกองหลังซูริค

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมยังคงนโยบายรักเด็กไม่เปลี่ยนแปลงล่าสุดเซ็นสัญญา นักเรียนกับมาร์ติน อันกาห์กองหลังดาวรุ่งของเอฟซี ซูริคมาร่วมทีมแล้ว

กองหลังเลือดสวิตเซอร์แลนด์วัยเพียง 15 ปี(คนซ้ายมือ)แต่สูงถึง 180 ซม.จะย้ายซบปืนใหญ่ในเดือนมกราคม 2010 ซึ่งในตอนนั้นอายุจะเต็ม 16 พอดี

น้าเหี่ยวเฝ้าตามดูเซนเตอร์ดาวรุ่งผู้นี้มาตั้งแต่เป็นกัปตันทีมซูริคยู-16 ในทัวร์นาเมนท์ไนกี้ คัพรอบคัดเลือกเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว

ต้นปีหน้าอันกาห์จะมาร่วมทีมปืนใหญ่ยู-16 ของสตีฟ กัตติ้งก่อนจะถูกดันขึ้นสู่ทีมสำรองอย่างรวดเร็ว

จริงๆแล้วอันกาห์ลงสนามในสีเสื้ออาร์เซนอลไปแล้วในเกมยู-15 ในชัยชนะเหนือเชลซี 2-1 เมื่อต้นสัปดาห์ซึ่งพ่อแม่ของนักเตะก็มาลอนดอนเพื่อตามลูกมาเซ็นสัญญานั่น เอง


www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์