ยุ่งแล้ว!อาร์ชาวินขอเพิ่มเงินหลังเจอภาษีโหด

ยุ่งแล้ว!อาร์ชาวินขอเพิ่มเงินหลังเจอภาษีโหด

ปืนใหญ่อาร์เซนอลงานเข้าแล้วหลังเอเยนต์อังเดร อาร์ชาวินเรียกร้องขอเพิ่มค่าเหนื่อยที่รับอยู่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เนื่องจากรัฐบาลอังกฤษออกกฏหมายเรียกเก็บภาษีสำหรับคนที่มีรายได้สูง

แช้งทีมชาติรัสเซียวัย 27 ปีเพิ่งย้ายมาเล่นให้อาร์เซนอลเพียงแค่ 4 เดือนหลังเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งจากเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กแต่แล้วตอนนี้ค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์น้อยเกินไปแล้วเพราะเมษายนปีหน้าจะปรับเรตภาษีของผู้มีรายได้สูงจาก 40 % เป็น 50 % หรือครึ่งนึงเลยทีเดียวซึ่งหมายความว่าแข้งร่างจิ๋วจะได้รับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้นเอง

รัฐบาลอังกฤษได้เริ่มต้นแก้ปัญหาของพวกเขาด้วยการเรียกเก็บภาษีของคนที่มีรายได้สูงในอังกฤษเดนนิส แลชเทอร์เอเยนต์เผย

ถ้านักเตะคนนึงเซ็นสัญญา,มันก็เป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่สโมสรต้องมีภาระกับตัวเงินที่นักเตะจะได้รับ

ตอนนี้เรตภาษีมันเปลี่ยนไปแล้ว คำถามโผล่ขึ้นมาทันทีว่า...ทำไมในสถานการณ์เช่นนี้นักเตะจะต้องมารับภาระด้วย?ดังนั้นจึงเป็นสโมสรนั้นๆที่ต้องจัดการกับปัญหานี้

อย่างไรก็ตามเอเยนต์อาร์ชาวินมองว่ารัฐบาลสมควรถูกตำหนีมากกว่าสโมสรวิกฤินี้จะส่งผลกระทบไม่ใช่แค่อังเดร อาร์ชาวินแต่เป็นแฟร็งต์ แลมพาร์ด,คริสติอาโน่ โรนัลโด้,ราชินีของอังกฤษ ฯลฯ

สถานการณ์นี้ไม่ง่ายเลย มันเป็นเรื่องเข้าใจได้ว่าไม่มีใครอย่างเสียเงินของตัวเองกันหรอก ตัวประกันต่อเหตุการณ์ที่ว่านี้คือพวกสโมสรนี่แหละและพวกเขาจะพากันหาทางออกกันแน่นอน


Credit : Soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์