ปืนหนาวมิลานเล็งสอยเชส,บายอร์แทนกาก้า







ปืนหนาวมิลานเล็งสอยเชส,บายอร์แทนกาก้า

 





 

















สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าวร้ายให้แฟน ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ขวัญผวาไปตามๆ กัน เมื่อระบุว่า ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ตั้งเป้าคว้า เชส ฟาเบรกาส และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 นักเตะคนสำคัญมาอุดรอยรั่วแทนตำแหน่งของ ริคาร์โด้ กาก้า ที่กำลังโยกไปสวมชุด ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้


บรรดาสื่อมวลชนในอิตาลี ปูดข่าวใหม่ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา วางแผนการคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก 2 กำลังสำคัญของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน มาเสริมทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า หลังกำลังจะเสีย ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยก ไปให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,250 ล้านบาท)


ก่อนหน้านี้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร ปีศาจแดง-ดำ ยืนยันว่า พวกเขาต้องหากองหน้าตัวเป้าเข้ามาปักหลักในแดนหน้า และแม้ว่า ลูก้า โทนี่ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค และ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิง ยูเวนตุส น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ทว่าเป้าหมายอันดับ 1 ของยอดทีมจาก ซาน ซิโร่ น่าจะเป็น อเดบายอร์ ที่พวกเขาเคยไล่ล่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน


สำหรับ ฟาเบรกาส เชื่อกันว่า มิดฟิลด์ร่างเล็ก น่าจะกำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ และโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าฝากอนาคตไว้ในสีเสื้อ ไอ้ปืนใหญ่ นอกจากนี้ การที่ มิลาน มีอดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล อย่าง มาติเยอ ฟลามินี่ และ ฟิลิปป์ เซนเดรอส อยู่ร่วมทีมแล้ว คงเป็นการดึงดูดให้ ฟาเบรกาส ย้ายมาค้าแข้งในลีกมะกะโรนี ง่ายกว่าเดิม


ขณะเดียวกัน ข่าวล่าสุดก่อนหน้าที่ บราซิล จะลงดวลแข้ง อุรุกวัย ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุว่า กาก้า ถูกแฟนบอลขอร้องให้เซ็นชื่อลงในเสื้อแข่งของ ราชันชุดขาว และเขาก็ตกลงใจเซ็นชื่อด้วยความยินดี แฟนบอลที่โชคดีกล่าวว่า เขามองมาที่เสื้อ และเซ็นชื่อใกล้ๆ กับตราสโมสร เขาเซ็นได้สวยจริงๆ

Credit :
Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์