ปืนซวย!มิลานหวังเล็งเชสก์แทนกาก้า

ปืนซวย!มิลานหวังเล็งเชสก์แทนกาก้า

เอซี มิลานสร้างงานให้อาร์เซน่อลจนได้เมื่อเตรียมแผนสำรองดึงเชสก์ ฟาเบรกาสมิดฟิลด์พลังหนุ่มมาครีเอทเกมแดนกลางแทนกาก้า ที่กำลังจะย้ายไปเรอัล มาดริด

หลังจากมีข่าวว่า เทพบุตรลูกหนังใกล้จะเซ็นสัญญาย้ายไปเรอัล มาดริด โดยจะได้ข้อสรุปในวันจันทร์ ทำให้ ปีศาจแดง-ดำ หวังหมุนเงินที่ได้จาก ราชันชุดขาว เพื่อนำมาดึงตัวเชสก์ ฟาเบรกาส

รายงานเชื่อว่านอกจากกัปตันทีมอาร์เซน่อลจะต้องการความท้าทายใหม่ๆในโลกลูกหนังแล้ว เพื่อนร่วมทีมเก่าอย่างมาติเยอ ฟลามินี่ และฟิลิปป์ เซนเดอรอส ที่ค้าแข้งอยู่มิลานยังออกมาแอบชวนให้ ฟาเบรกาส ย้ายไปค้าแข้งที่ซานซิโร่ด้วยกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อขัดแย้งที่อาจทำให้การเซ็นสัญญาครั้งนี้ไม่เกิดขึ้นก็คือ การที่อาร์เซน่อลไม่อยากเสียผู้เล่นตัวสำคัญรายนี้ไป นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังเคยเอ่ยว่า หากย้ายออกจาก ปืนโต จริง ปลายทางจะมีแค่ที่เดียวคือบาร์เซโลน่าเท่านั้น

นอกจากนี้มิลานยังคงมีข่าวโยงกับโรบินโญ่ และฟลอร็องต์ มาลูด้า สองสตาร์จากพรีเมียร์ลีก แต่ทั้งนี้ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรได้บอกเอาไว้แล้วว่า ตัวแทนที่จะสืบทอดกาก้าในฤดูกาลหน้าจะเป็นโรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวอาร์ททีมชาติบราซิลเท่านั้น


Credit : Soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์