เวนเกอร์สนคว้าเกนท์เนอร์คุมกลางคู่เชส

เวนเกอร์สนคว้าเกนท์เนอร์คุมกลางคู่เชส

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนคว้า คริสเตียน เกนท์เนอร์ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก มาทำเกมคู่กับ เชส ฟาเบรกาส ในการสู้ศึกซีซั่นหน้า หลังประสบปัญหาในตำแหน่งดังกล่าวมาตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว


คริสเตียน เกนท์เนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ เชื่อว่าห้องเครื่องวัย 23 ปี คือนักเตะที่เหมาะสมที่สุดในการจับคู่ทำเกมแดนกลางร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม ตามรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักในเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ต้องกลุ้มใจกับการหากองกลางตัวหลักไว้ใช้งานมาตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ภายหลัง จิลแบร์โต้ ซิลวา, มาติเยอ ฟลามินี่ และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ต่างเก็บข้าวของพ้นทีมกันถ้วนหน้า โดยมี เดนิลสัน, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, อเล็กซานเดอร์ ซง, อาบู ดิยาบี้ และ ซามีร์ นาสรี่ ที่ได้โอกาสสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงสนามคู่กับ ฟาเบรกาส แต่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเข้าขั้นมาตรฐานที่คาดหวังเอาไว้

ด้วยเหตุนี้ กุนซือเฟร้นช์แมน จึงจับตามอง เกนท์เนอร์ ที่ถนัดการเล่นเชื่อมเกมอยู่หน้าแผงหลัง และเพิ่งจะเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ หมาป่าเมืองเบียร์ ผงาดซิวถาดแชมป์ บุนเดสลีกา เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนั้น เดอะ กันเนอร์ส ยังตกเป็นข่าวโยงกับ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า คู่แข่งร่วมลีก ด้วยเช่นกัน แต่ก็ต้องขับเคี่ยวแย่งลายเซ็นกับ ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจมาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

Credit : Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์