เวนเกอร์ อองรีสมควรได้รับความสำเร็จในนัดชิงบอลยุโรป

เวนเกอร์ "อองรีสมควรได้รับความสำเร็จในนัดชิงบอลยุโรป"
























เวนเกอร์ อองรีสมควรได้รับความสำเร็จในนัดชิงบอลยุโรป

อาร์แซน เวนเกอร์เชื่อว่าเธียร์รี่ อองรีสมควรได้รับความสำเร็จในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก


ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสเป็นหัวหอกในแนวรุกของอาร์เซนอลในนัดชิงชนะเลิศที่ปารีสเมื่อสามปีก่อนตอนที่พวกเขานำบาร์เซโลน่าอยู่นานหนึ่งชั่วโมงด้วยผู้เล่นแค่ 10 คน ก่อนจะมาเสียสองประตูไปในช่วง 13 นาทีสุดท้าย


มันเป็นความผิดหวังครั้งแรกสำหรับหัวหอกวัย 31 ปีในช่วงนั้น และอีกหนึ่งปีให้หลังเขาก็ย้ายไปยังถิ่นคัมป์นู


แม้จะย้ายไปแล้ว อองรีกับเวนเกอร์ก็ยังคงติดต่อกันอยู่ ผู้จัดการทีมเปิดเผยเมื่อเร็วๆนี้ว่าศูนย์หน้ารายนี้ยังคงสนใจความเคลื่อนไหวของอาร์เซนอลอยู่มากจนเขาถึงกับดูเกมของทีมสำรองทางโทรทัศน์อยู่เป็นประจำ


ถ้าอาการบาดเจ็บของเขาหายได้ทัน อองรีจะมีชื่อลงเตะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่โรมในคืนวันพุธนี้ และอดีตผู้จัดการทีมของเขาก็เอาใจช่วยอดีตฮีโรแห่งถิ่นไฮบิวรี่


ผมอยากให้เขาเล่นให้ดีเพราะผมรู้ว่าสิ่งหนึ่งที่เขาต้องการและสมควรได้รับในอาชีพของเขาคือความสำเร็จในนัดชิงชนะเลิศ คนไม่ตระหนักว่าอะไรเกิดขึ้นกับเขาเมื่อปี 2006


เขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศและแพ้ เขารู้ว่าเขามีโอกาสทำประตูที่สองได้ หลังจากนั้นเขาก็เดินหน้าต่อไปและได้เล่นในฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศแต่ก็แพ้ยิงจุดโทษอีก เมื่อคุณอายุ 30 อัพ มันเจ็บปวดมากทีเดียว


คุณคิดว่ามันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของคุณแล้ว สำหรับเขาแล้วการได้กลับไปลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศอีกครั้งและทำได้ดีเป็นเรื่องสำคัญมาก


ดังนั้นผมจะเชียร์เขาในเกมนี้ ไม่ใช่เชียร์บาร์เซโลน่า ผมแค่อยากให้เขาเล่นดีและผมอยากให้ทีมที่เล่นดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์