5 นักเตะยอดเยี่ยอมฤดูกาล08-09 ของอาเซนอล

5 นักเตะยอดเยี่ยอมฤดูกาล08-09 ของอาเซนอล

จากการวิเคราะของเว็บ arsenal analysis ว่านักเตะที่มีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่น่าผิดหวังนี้มีแค่ 5 คนเท่านั้น ดังนี้ 

อันดับ5 Kieran Gibbs 




                   หนึ่งในนักเตะเยาวชนรายนี้ ได้มีโอกาสลงเล่นให้นักเตะชุดใหญ่แทนที่คลิชี่และทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมเมื่อเทียบอายุของเค้า ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า จะทำไงกับ ตราโอเล่ ที่หมดสัญญายืมตัวกลับมาจากปอร์ทสมัธ 

อันดับ4 Andrey Arshavin 




                   นักเตะหน้าอ่อนทีเวนเกอได้คว้าตัวมาในวันสุดท้ายที่ปิดตลาดซื้อขายพอดิบพอดีรายนี้ โชว์ให้เห็นว่าคุ้มค่าทุกบาททุกสตางด้วยการกระทุ้งไป4ประตูในเกมกับลิเวอร์พูล และยังโชว์ฟอร์มได้ดีในทุกๆเกมที่ลงเล่น น่าเสียดายที่ม้าวินเราไม่มีโอกาสได้ช่วยทีมใน UCL และเกมกับเชลซีถ้วย FAcup

อันดับ3 Alexandre Song 





                   นักเตะผิวสีรายนี้ได้โชว์ให้เห็นว่า เวนเกอร์ คิดไม่ผิดในการที่ส่งให้ลงเล่น ในช่วงแรกของซีซั่น ถ้ายังจำกันได้ มีแต่คนด่าทอกันต่างๆนาๆ ว่าลูกรักเวนเกอร์ บ้าง เล่นแย่บ้าง แต่ครึ่งฤดูกาลหลัง ซงได้โชว์ให้เห็นว่า เค้ามีของ ซงเล่นได้ดีทั้งเซ็นเตอร์และกลางรับ ทำให้ฤดูหน้าเรายังต้องเดากันต่อไปว่าเค้าจะได้ลงไปวาดลวดลายในตำแหน่งไหน 

อันดับ 2 Manuel Almunia 




                   ซุปเปอร์ไซย่า ภาคฝรั่งรายนี้ เป็นนักเตะที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุด ในทีมชุดนี้ เค้าได้รับหน้าที่เป้นกัปตันในเกมที่เราถล่มเฟเนบาเช่ 5-2 และเค้ายังโชว์ซุปเปอร์ไซย่าร่าง2 ด้วยการเซพการดวลลูกโทษในเกมกับโรม่า

อันดับ 1 Robin Van Persie




                   ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่เพอซี่มีส่วนกับอาเซน่อลมากสุด อย่างไรก็ตาม จากอาการบาดเจ็บ และคู่ขาที่ไม่ค่อยจะเข้าขาเท่าไหร่กับเทพสากของเรา ทำให้เค้าไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่เค้าควรจะได้ 

                   ผู้เล่นรายอื่นๆ ถึงแม้จะไม่ติดใน top5 พวกเค้าก็แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาเช่น วัลคอต นาสรี่ ตูเร่ เดนิลสัน 

                   แต่มีสองผู้เล่นที่ มีผลกระทบในด้านลบกับอาเซน่อล นั่นคือ กัลลาสด้วยการที่เค้าไม่มีความเป้นผู้นำที่น่าไว้วางใจ กับทั้งยังเข้ากับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ อีกคนคือ ว่าที่บัลลังดอร์ สากเรียกพ่อ คำจำกัดความสั้นๆเข้าใจง่าย คือ ทำทุกอย่างยกเว้นประโยชน์ ฟอร์มของนักเตะรายนี้ตกอย่างน่าใจหาย ขัดกับฝีปากที่เก่งขึ้นทุกวัน 

ข้อมูลโดย aek_ang

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์