อาร์ชาวินเจ็บปวดลั่นปีหน้าทวงศักดิ์ศรีปืนคืน

อาร์ชาวินเจ็บปวดลั่นปีหน้าทวงศักดิ์ศรีปืนคืน

อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมคเกอร์มหัศจรรย์ยอมรับเศร้าใจแทน อาร์เซนอล ที่ประสบความล้มเหลวไม่เป็นท่าในปีนี้จนรู้สึกอัดอั้นมากและอยากระเบิดพลังช่วยสโมสรทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาในฤดูกาลหน้าจะได้รับคำข้อหาเสียที 

                   ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติรัสเซียยังไม่ค่อยพอใจผลงานตัวเองในกรุงลอนดอนปีแรกเท่าไหร่แม้เพิ่งย้ายมาเล่นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าขีดความสามารถของเขายังออกมาไม่หมดยังพอเค้นศักยภาพได้อีกขอแค่มีโอกาสมากกว่านี้ 

                   บทเรียนแรกในชีวิตค้าแข้งนอกประเทศของผมจบลงไปแล้ว ผมคิดว่าอยู่ในระดับใช้ได้ ผมคงให้คะแนนตัวเองเต็มที่ก็แค่เกรดเอเฉยๆไม่มีบวก 

                   ผมเซ็งเล็งน้อยที่ไม่ได้ลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกกับ อาร์เซนอล แต่ผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้านี่แหละที่ตัวผมเองและสโมสรจะทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิม 

                   แม้ฤดูกาลของ ปืนใหญ่ ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว แต่ อาร์ชาวิน ยังคงฝึกซ้อมกับทีมไปจนกระทั่งรอการเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติรัสเซียที่เตรียมประจันหน้า ฟินแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก วันที่ 10 มิถุนายน 

                   ตอนนี้ อาร์เท่ม ลูกชายของผมเองได้จับมือกับไดโนเสาร์ตัวจิ๋วมาสคอตของสโมสร เร็วๆนี้เราจะกลับไป เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมืองที่ผมจากมา แน่นอนผมคิดถึงช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่นั่นอยู่เหมือนกัน 

ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์