เวนเกอร์ไม่แน่ใจเรือล่าบายอร์จริงหรือหลอก

วนเกอร์ไม่แน่ใจเรือล่าบายอร์จริงหรือหลอก

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล บอกปัดไม่รู้ว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเอาจริงทุ่มเงินมหาศาล 1,050 ล้านบาท เพื่อกระชาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกจอมลีลา ไปร่วมทีมตามกระแสข่าวลือจริงหรือเปล่า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ยอมรับว่าไม่รู้เหมือนกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีร่วมลีก จะเสนอเงินก้อนโตเพื่อคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ไปร่วมทีมระหว่างช่วงซัมเมอร์นี้จริงตามข่าวลือที่ออกมาหรือไม่

สถานการณ์การค้าแข้งของ ดาวยิงร่างโย่ง ในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไม่มีความชัดเจนมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน หลังจากเกือบได้ย้ายไปปักหลักกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกอิตาเลี่ยน แต่ทว่าการซื้อขายก็ต้องล้มเลิกในที่สุด และไม่นานมานี้ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ก็มีข่าวว่าให้ความสนใจอยากได้ไปร่วมทัพ เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ดี กระแสข่าวล่าสุดระบุว่า เรือใบสีฟ้า พร้อมทุ่มเงิน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เพื่อดึงอดีตหัวหอกโมนาโก มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากล้มเลิกแผนการล่า โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่มีค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว

กระนั้น นายใหญ่จากเมืองน้ำหอม กล่าวถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นแบบไม่ค่อนมั่นใจในอนาคตของลูกทีมคนเก่งว่าจะได้สวมชุด ไอ้ปืนใหญ่ ต่อไปหรือไม่ ผมไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอก้อนโตเข้ามาในซัมเมอร์หรือเปล่า เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม ซึ่งยิงประตูสำคัญๆได้อยู่เสมอ และเขาได้พิสูจน์ให้เห็นตลอดหลายฤดูกาลที่อยู่ที่นี่แล้ว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090525_062.html

++++++++++++++++++++++++

 
เรือใบหวนทาบ ‘บายอร์’ พร้อมจ่าย 21 ล้านป.ให้ปืน

      “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หวนทาบ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาร่วมทัพ โดยพร้อมควักกระเป๋าจ่าย 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ให้แก่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดของนักเตะ

      เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีการติดต่อไปยัง สเตฟาน กูร์บิส เอเย่นต์ส่วนตัวของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เพื่อถามไถ่ถึงโอกาสที่ดาวยิงทีมชาติโตโกจะโยกมาล่าตาข่ายในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์
     
       ล่าสุด “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าวทำนองว่า แมนฯ ซิตี เตรียมขยับหา อเดบายอร์ อย่างจริงจังอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากรับทราบกระแสว่า อาร์เซนอล ต้องการผ่องถ่ายกองหน้าวัย 25 ปี เพื่อแลกกับเงินก้อนโตมาสมทบให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เสริมขุมกำลังใหม่กันต่อไป
     
       โดยแหล่งข่าวเผยกับ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ดังนี้ “เป็นที่ทราบดีว่า แมนฯ ซิตี ให้ความสนใจและไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าจ้างของ อเดบายอร์ ที่มากขึ้นกว่าเดิม (ปัจจุบันรับอยู่ 8 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์) นี่ไม่ใช่ว่า อเดบายอร์ จะย้ายออกจาก อาร์เซนอล แต่เป็นเพราะพวกเขาจ้องดูสถานการณ์ของนักเตะมากกว่าปีก่อน”
     
       อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในของ “ปืนใหญ่” แย้มว่า อเดบายอร์ กับ เวนเกอร์ ตกลงใจว่าจะร่วมงานกันไปก่อนอีกสักปี ก่อนพิจารณาถึงทางเลือกของนักเตะอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนอกเหนือจาก แมนฯ ซิตี ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี อย่าง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ก็หมายตาศูนย์หน้าผิวสีรายนี้อยู่เช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์