แชร์วินโญ่รู้เวนเกอร์ตามสนนานแล้ว

แชร์วินโญ่รู้เวนเกอร์ตามสนนานแล้ว

แชร์วินโญ่ ดาวเตะ เลอ ม็องส์ เผยตัวเองรู้มานานแล้วที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตามให้ความสนใจ แต่ยันตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม ขอแค่ทำผลงานกับต้นสังกัดให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ พร้อมรับสุดปลื้มข่าว โอลิมปิก มาร์กเซย อยากได้ตัวไปเสริมทัพเหมือนกัน



แชร์วินโญ่ กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ของ เลอ ม็องส์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามให้ความสนใจตนเองมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว อย่างไรก็ตาม เวลานี้ขอมีสมาธิกับการทำผลงานให้ต้นสังกัด และไม่สนข่าวย้ายทีมให้มากเกินไป


 


หัวหอกวัย 21 ปี ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า ผมรู้ว่า เวนเกอร์ ตามสนใจผมตั้งแต่อายุ 17 ปีแล้ว เขาเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ และในเวลาที่มีผู้จัดการทีมชั้นยอดเล็งเห็นคุณค่าของคุณ มันก็ทำให้คุณมีความรู้สึกมั่นใจมากพอกับการเล่นในระดับสูง อย่างไรก็ดี ผมไม่ต้องการพูดซ้ำอีก ตอนนี้ผมอยู่กับ เลอ ม็องส์ และข่าวพัวพันต่างๆ ก็ออกมาจากแค่ทางหน้าหนังสือพิมพ์เท่านั้น


 


พร้อมกันนี้ แชร์วินโญ่ ยังปลื้มกับข่าวที่ โอลิมปิก มาร์กเซย คู่แข่งร่วมลีก ตามให้ความสนใจเช่นกัน โดยระบุว่า โอแอ็ม เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็รักแฟนบอลของพวกเขาด้วย การได้เล่นที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม ในทุกสัปดาห์คงจะเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมสุดๆ ไปเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์