ปิแรสลำบากใจแทนเวนเกอร์ อยู่ปืนหรือไปชุดขาว

ปิแรสลำบากใจแทนเวนเกอร์ อยู่ปืนหรือไปชุดขาว

 โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกซ้ายที่ดีที่สุดในโลก ออกมาให้ความเห็นในเรื่องที่เรอัล มาดริดตามจีบอาแซน เวนเกอร์ไปคุมบังเหียนว่า ถ้าเขาเป็นเวนเกอร์เขาก็คงโคตรลำบากใจเหมือนกัน เพราะทั้งรักอาร์เซนอล แต่ประวัติศาสตร์ชาติมาดริดก็ยั่วยวนใจเหลือเกิน

      ในสเปน เรื่องของเวนเกอร์เป็นข่าวหน้าหนึ่งอยู่ทุกๆวัน
      
      คำสัมภาษณ์ของเขาถูกบิดเบือนไป และผมก็ไม่แปลกใจ เพราะถ้ามีสโมสรอย่างมาดริดมาคอยตามตื้อคุณอยู่ทุกๆปี มันก็บ้างที่คุณต้องมานั่งชั่งใจคิดถึงข้อเสนอของทางมาดริด

      ผมต้องพูดว่า ถ้าในแง่ประวัติศาสตร์ มาดริดดูจะเหนือกว่าอาร์เซนอล เพราะฉะนั้นอาร์เซนอลจำเป็นต้องรั้งเวนเกอร์ไว้ นโยบายปั้นเด็กของเขาจะเห็นผลในอนาคตอย่างแน่นอน ไม่มีอะไรต้องสงสัยในจุดนี้

      อาแซนกำลังคิดถึงอนาคตตัวเอง และผมไม่รู้จริงๆว่าเขากำลังจะทำอะไร

      ไม่ว่าจะอยู่หรือจะไปมันดีสำหรับเขาทั้งนั้นแหละ เขาสามารถอยู่กับทีมที่ดีทีสุดทีมนึงในยุโรปอย่างอาร์เซนอล หรือเลือกไปทีมที่ใหญ่กว่าและเต็มไปด้วยถ้วยแชมป์ในตู้โชว์อย่างมาดริด

      อาแซนเอาหัวเป็นประกันกับนโยบายของเขา นั่นเป็นสิ่งที่ผมกังวล ผมไม่สามารถทนดูเขาสละเรือลำเก่าไปขึ้นลำใหม่ได้ เพราะเขาทำทีมไม่ได้แชมป์อะไรเลยมา 4 ปีแล้ว และคุณก็รู้ว่า เขาต้องการพาอาร์เซนอลคว้าแชมป์ให้ได้

      แต่ถ้าเขาเลือกไปมาดริด เขาจะต้องเริ่มจากศูนย์ และสภาพจิตใจของคนสเปนไม่เหมือนคนอังกฤษ เขาจะไม่ได้คุมอำนาจทั้งหมดเหมือนอยู่ที่อาร์เซนอล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์