วงในแฉ เวงเกอร์ สุดช้ำ โดนผู้ถือหุ้นถล่มเละ

เผยอาร์แซน เวงเกอร์ สุดเจ็บปวดกับเสียงตำหนิของบรรดาผู้ถือหุ้นที่เรียกเขาไปชี้แจงผลงานใน ฤดูกาลนี้ ชี้การเอ่ยถึงเรอัล มาดริด เป็นการส่งสัญญาณเตือนผู้คนในสโมสรว่าเขาอยู่สึกเจ็บปวดอย่างไรต่อสิ่งที่ เกิดขึ้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (19 พ.ค.) อ้างแหล่งข่าวในสโมสรอาร์เซนอลว่า

มีการประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา โดย อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของทีม
เข้าร่วมด้วย และเขาถูกผู้ถือหุ้นบางรายตำหนิอย่างแรงกับผลงานในฤดูกาลนี้ รวมทั้งแนวทางการทำทีม

“นับเป็นฤดูกาลที่หนักที่สุดของเวงเกอร์ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม เขาผิดหวังและไม่พอใจกับเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ในที่ประชุมผู้ถือหุ้นเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขากล้าพูดเรื่องเรอัล มาดริด เพื่อเป็นการส่งสัญญาณเตือนไปยังคนเหล่านั้น” แหล่งข่าวกล่าว

ก่อนหน้านี้เวงเกอร์ให้สัมภาษณ์ทีวีในฝรั่งเศสว่า

แผนงานของฟลอเรนติน เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสรราชันชุดขาวคนใหม่เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่ง แม้จะไม่ยอมรับว่านัดพบกับเปเรซ ที่ ปารีส แต่เขาก็ไม่ปฏิเสธเช่นกัน

ด้านปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสรอาร์เซนอลกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

เขาผิดหวังกับผู้ถือหุ้นที่ตำหนิเวงเกอร์อย่างรุนแรง
“เรามีผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร แต่มีผู้ถือหุ้นแค่ 2-3 คน ทำอะไรเกินเลยไปมาก ช่างเป็นเรื่องที่น่าอัปยศจริงๆ อย่างไรก็ดีเวงกอร์ยังมีสัญญาเหลืออยู่ และผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปอย่างแน่อน”

ส่วนเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโกของอาร์เซนอลเผยว่า

เขาเองก็เจ็บปวดกับเสียงโห่ของแฟนบอลเช่นกัน หลังจากโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาและตกเป็นข่าวกับเอซี มิลานและบาร์เซโลนา “การเล่นในบ้านแล้วถูกกองเชียร์ของตัวเองรุมโห่ยากที่จะทำใจได้ แทนที่จะให้กำลังใจนักเตะกลับทำให้แย่กันไปใหญ่ ผมไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกันโดยเฉพาะการที่ทีมอื่นสนใจในตัวผม ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของผมเลยแล้วทำไมต้องโห่ผมด้วย”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์