วิเคราะห์ 3 เหตุผลที่เพอร์ซี่ ตีจากปืน

3 เหตุผลที่ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์แมนของปืนใหญ่ ซึ่งซีซั่นนี้เป็นปีที่เป็นชิ้นเป็นอันกับหลายๆประตูของฟาน เพอร์ซี่ตั้งแต่ย้ายมาจากเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์สดัมส์  อนึ่งสัญญาของฟาน เพอร์ซี่จะหมดลงในฤดูกาลหน้า หากเพอร์ซี่ไม่ยอมต่อสัญญาในตอนนี้ อาร์เซนอลคงไม่รอให้ถึงหมดฤดูกาลหน้าตามสัญญา แต่จะขายเพอร์ซี่ในหน้าร้อนนี้ออกไปก่อนที่จะไม่ได้อะไร

1. อาร์เซนอลห่างเหินแชมป์มากเกินไป ตั้งแต่โรบินมาออยู่กับอาร์เซนอลเขาได้เพียงแชมป์เดียวคือ เอฟ เอ คัพเมื่อปี 2004 ทำให้รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นถึงซูปเปอร์สตาร์ได้ได้ถ้วยรางวัลมาเชยชมเพียงแค่ถ้วยเดียว

2. เพดานค่าเหนื่อยของปืนใหญ่ ฟาน เพอร์ซี่ ถือเป็นนักเตะที่ฝีเท้าไม่ธรรมดา อาร์เซนอลซึ่งขึ้นชื่อกับการพอเพียงไม่อาจจ่ายค่าเหนื่อยที่เพอร์ซี่เรียกร้องถึง 9 หมืนปอนด์ต่อวีค อาร์เซนอลเสนอสัญญา 4 ปีกับเงิน 7 หมื่นปอนด์ต่อวีค ซึ่งฟาน เพอร์ซี่อาจจะคิดว่าหากเป็นสโมสรอื่นคงกล้าจ่ายแพงกว่านี้ในระดับฝีเทาอย่างเขาเลยทำยึกยัก

3.อาร์เซนอลเป็นทีมที่ชอบปั้นดาวรุ่ง ทำให้ฟาน เพอร์ซี่อาจเบื่อหน่ายกับการไม่มีประสบการณ์ของเด็กๆ และนับวันในแต่ละฤดูกาลเวนเกอร์ต้องจำใจขายสตาร์ออกไปทีละคนๆ เพื่อชดใช้ค่าหนี้สนาม และดาวรุ่งก้อขึ้นมาเรื่อยๆ

แต่ผมและแฟนปืนอีกหลายคนหวังว่า ฟาน เพอร์ซี่จะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมประกาศษักดาให้ทั่วโลกได้รับรู้ ว่าอาร์เซนอลก้อเป็นยอดทีมได้เหมือนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์