“เวนเกอร์” สุดช้ำ!! ส่อลาปืน หลังโดนผู้ถือหุ้นจวกยับ



       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซนอล ส่อแววโบกมืออำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกบรรดาผู้ถือหุ้นจวกยับ เพราะไปให้สัมภาษณ์ปลื้มนโยบายของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสรคนใหม่ของ รีล มาดริด ที่พร้อมจะทุ่มเงินพาทีมหวนคืนความสำเร็จบนเวทียุโรปอีกครั้ง หากได้รับเลือกในเดือนมิถุนายนี้
       
        เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีของฝรั่งเศส ซึ่งก็ถูกตะล่อมถามเกี่ยวกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ที่มีโอกาสสูงจะหวนคืนตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด อีกคำรบในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะก่อนหน้านี้นายใหญ่จากเมืองน้ำหอม ตกเป็นข่าวจะถูกกระชากตัวไปคุมทัพ
       
        “กรุณาปล่อยให้ผมไตร่ตรองให้รอบคอบอีกสักหน่อยดีกว่านะ แต่กับโครงการของ เปเรซ ถือว่าน่าสนใจมากสำหรับกุนซือทุกคน” เวนเกอร์ ที่เพิ่งพา อาร์เซนอล บุกไปเสมอที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาและส่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ เปิดเผย
       
        แน่นอนว่าทำให้บรรดาผู้ถือหุ้นของ อาร์เซนอล ไม่พอใจออกมาต่อว่า เวนเกอร์ แหล่งข่าวในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เผยว่า “เวนเกอร์ เผชิญกับฤดูกาลที่ยากลำบาก เขาไม่มีความสุขเลยกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ โดยรู้สึกเจ็บปวดและเหมือนเป็นคนทรยศ”
       
        เวนเกอร์ วัย 59 ปี มาคุมทัพ อาร์เซนอล ตั้งแต่ปี 1996 พาทีมคว้ามาแล้วทั้งหมด 7 แชมป์ และเคยบอกว่าจะไม่มีทางโบกมืออำลาทีมก่อนหมดสัญญา แต่รายงานยังระบุอีกว่าได้มีการนัดพบกับ เปเรซ ไปแล้วที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์