เวนเกอร์แย้มสนใจคุมชุดขาว




               อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีเมืองน้ำหอม สนใจที่จะรับงานกุนซือ รีล มาดริด ภายใต้แผนงานของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เต็งจ๋าประธานสโมสรคนใหม่ ทว่าเรื่องต่างๆเป็นเพียงแง่ของความรู้สึกเท่านั้น ยังไม่มีอะไรชัดเจน  




              อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีของฝรั่งเศส ชนิดที่ทำเอาแฟนบอล ปืนโต ใจหายแว๊บ!! เมื่อยอมรับว่า การคุมทีม รีล มาดริด ภายใต้นโยบายของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เต็งจ๋าประธานสโมสรคนใหม่ ที่จะสร้าง กาลาคติกอส ขึ้นมาอีกครั้ง เป็นงานที่น่าสนใจไม่น้อย




             เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ยอดทีมลาลีกา ซึ่งพิธีกรได้ยิงคำถามว่า มีความคิดเห็นอย่างไร เกี่ยวกับ รีล มาดริด ภายใต้การบริหารของ เปเรซ ตัวเต็งประธานสโมสร เวนเกอร์ ตอบในเชิงแสดงความคิดเห็นว่า ยอมรับล่ะ ถ้าเป็นผม การรับงานที่นั่นมันก็เป็นเรื่องที่ดูน่าสนใจ แต่มันต้องผ่านการคิดในแง่ของเหตุผลเสียก่อนจึงจะตัดสินใจได้ มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เวนเกอร์ กล่าว




            เวนเกอร์ ปฎิเสธความเป็นไปได้ก่อนหน้านี้ ในเรื่องการโยกไปคุม รีล มาดริด ทว่ามีการเปิดเผยเพิ่มเติมจากสื่อเมืองผู้ดีว่าทั้ง เวนเกอร์ และ เปเรซ ได้มีการนัดพบกันไปแล้วที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ที่มาteenee.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์