ปืนใหญ่เซ็งเพอร์ซียึกยักต่อสัญญาจ่อขายทิ้ง

อาร์เซนอลเริ่มหงุดหงิดศูนย์หน้าชาวดัตช์ยังไม่ยอมตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากยื่นข้อเสนอไปนานแล้ว ด้วยวงเงินค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์/สัปดาห์ เป็นเวลา 4 ปี ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. อาร์เซนอลเริ่มหงุดหงิด หลังจากโรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าชาวดัตช์ยังไม่ยอมตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากยื่นข้อเสนอไปนานแล้ว ด้วยวงเงินค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 4 ปี โดยค่าเหนื่อยดังกล่าวมากกว่าที่ฟาน เพอร์ซี รับอยู่ในปัจจุบันเท่าตัว แต่มีรายงานว่าเอเย่นต์ของเขาเรียกร้องที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และมีเงื่อนไขพิเศษสามารถย้ายทีมได้หากมีทีมจากต่างแดนยื่นข้อเสนอซื้อตัว ด้วยราคาว 5 ล้านยูโร เมื่อเป็นเช่นนี้อาจทำให้อาร์เซนอลจำต้องขายฟาน เพอร์ซี ออกไปหากตกลงกันไม่ได้ เพราะเขาจะเหลือสัญญาปีสุดท้าย หากปล่อยไว้จะเสียไปฟรีๆ เช่นเดียวกับกรณีของมาติเยอ ฟลามินี  

อย่างไรก็ดี อาร์เซนอลซื้อฟาน เพอร์ซี มาจากเฟเยนูร์ด 3 ล้านปอนด์เมื่อ 5 ปีก่อน และด้วยสัญญาที่เหลืออีกเพียงปีเดียว ทำให้อาร์เซนอลจะเรียกค่าตัวได้ไม่มากนัก คาดว่าจะตกราว 8 ล้านปอนด์  

ด้าน "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล

กล่าวถึงการลุ้นหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้หลังจากทีมของเขาพลาดท่าปราชัยต่อฟูแลม 0-1 ในบ้านตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขาคิดไว้ก่อนแล้วตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งว่าจะต้องชี้ขาดถึงนัดสุดท้าย  

เชียเรอร์ที่นำทีมคว้าชัยได้เพียงนัดเดียวตั้งแต่เข้ามาคุมทีมจากการถล่มมิด เดิลสโบรช์ 3-1 เผยว่า นัดสุดท้ายที่ต้องไปเยือนแอสตัน วิลลา คงเป็นเกมที่ตื่นเต้นและสร้างความกระวนกระวายอย่างยิ่ง หลังจากฮัลล์ ซิตี้ บุกไปเสมอกับโบลตันมาได้ ทำให้พ้นจากโซนตกชั้น โดยมีแต้มเหนือกว่านิวคาสเซิล 1 คะแนน  

"แม้จะเป็นเกมที่ยากลำบาก เราไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ด้วยตัวเอง ต้องลุ้นผลคู่อื่นด้วย แต่ผมก็มั่นใจ เราจะต้องทำผลงานให้ดีกว่าฮัลล์ และจะสู้ให้ถึงที่สุด" เชียเรอร์กล่าว ขณะที่ฮัลล์จะเล่นในบ้านพบกับแมนฯยูที่คาดว่าจะส่งสำรองลงสนามทั้งหมด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์