เจ็บแล้วจำ!?เวนเกอร์เผยดูผีฉลองแชมป์อาจช่วยกระตุ้นปืน

เจ็บแล้วจำ!?เวนเกอร์เผยดูผีฉลองแชมป์อาจช่วยกระตุ้นปืน

หลังออกมาให้สัมภาษณ์จะขอเลื่อนงานเลี้ยงฉลองแชมป์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกไป แต่เวนเกอร์ก็บอกว่าหากลูกทีมของเขาไม่สามารถบุกมาเอาชนะได้ การเฝ้ามองนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฉลองแชมป์ก็จะเป็นสิ่งช่วยกระตุ้นความกระหายให้กับบรรดานักเตะอาร์เซนอลได้ในฤดูกาลหน้า 

                  ในปี 2002 อาร์เซนอลเคยบุกมาเถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก ณ โอลด์แทรฟฟอร์ด และได้มีแฟนบอลบางกลุ่มของอาร์เซนอลโบกธงที่เขียนไว้ว่า มุมแชมป์ โดยทางด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้ตระหนักถึงเรื่องนี้ และฤดูกาลถัดมา เขาและลูกทีมก็กลับมาเป็นแชมป์โดยทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 5 คะแนน 

                  ฤดูกาลนี้อาจจะเป็นอีกครั้งที่บรรดากองเชียร์จะได้เห็น ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกถูกแห่ไปรอบโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ครั้งนี้จะเป็นพลพรรคปีศาจแดงได้ฉลองกัน และเวนเกอร์ก็หวังไว้ว่าหากพวกเขาไม่สามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ ลูกทีมของเขาจะได้รับแรงกระตุ้นจากนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการฉลองแชมป์ 

                  แน่นอนว่าเรื่องนี้จะช่วยกระตุ้นนักเตะเราได้ พวกเขาอยากที่จะชนะ แต่พวกเราต้องยอมรับ ณ จุดนึงเหมือนที่ผมเคยพูดไว้ แมน ยูไนเต็ดในเวลานี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร 

                  พวกเขาเคยเฝ้ามองพวกเราชูถ้วยแชมป์ที่นี่ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมส์กีฬา อย่างที่พวกคุณได้เห็น ที่อังกฤษมีชื่อเสียงในด้านการเล่นกันอย่างแฟร์ๆ ทีมรักบี้ของพวกเขาเป็นผู้เริ่มคิดที่จะทำสิ่งนี้ 

                  หากมีทีมที่ดีกว่าเรา และแมน ยูไนเต็ดก็ทำผลงานได้ดีกว่าเราอย่างไม่มีข้อสงสัยในฤดูกาลนี้ สิ่งที่คุณต้องทำคือปรบมือให้พวกเขา 

                  พวกเขาเล่นภายใต้ความกดดัน ลิเวอร์พูลลงเตะก่อนพวกเขาและเก็บชัยชนะได้ วันต่อมาพวกเขาลงสนามและเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะเอาชนะได้ หลังจากที่พวกเขาทำแบบนั้นแล้ว ผมต้องขอบอกอย่างไม่อายเลยว่า ใช่แล้ว พวกคุณยอดเยี่ยมจริงๆ 

                  มีการคาดเดาว่านักเตะอาร์เซนอล จะยืนรอปรบมือให้บรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนเกมส์การแข่งขันหรือไม่ และเวนเกอร์ก็อธิบายชัดเจนไว้แล้วว่าไม่ใช่หน้าที่ของพวกเขา 

                  ไม่ล่ะ การทำแบบนั้นหมายถึงว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้แล้ว เรื่องนี้คงเกิดขึ้นในเกมส์ที่พวกเขาจะพบกับฮัลล์ ซิตี้ 

                  หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ไปครองได้ พวกเขาจะทำสถิติเทียบเท่ากับลิเวอร์พูลคู่ปรับตลอดกาลในการคว้าแชมป์ลีก 18 สมัย 

ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์