ลือพี่เสือพร้อมหนีบโทนี่ยื่นซื้อกูร์กกุฟฟ์

ลือพี่เสือพร้อมหนีบโทนี่ยื่นซื้อกูร์กกุฟฟ์

ลือสนั่น บาเยิร์น มิวนิค พร้อมส่ง ลูก้า โทนี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ จอมทัพ บอร์กโดซ์ เหตุ เสือใต้ ต้องการดึงดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มาแทนที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะคนสำคัญ ที่ส่อแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้



อิล จอร์โน่ และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต 2 หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนมะกะโรนี ตีข่าวใหญ่ตรงกันว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะหนีบ ลูก้า โทนี่ กองหน้าร่างโย่งชาวอิตาเลียน พ่วงเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอขอซื้อตัว โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ จอมทัพดาวรุ่งของ เอซี มิลาน ที่ปัจจุบันกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ บอร์กโดซ์ ทีมลูกหนังในฝรั่งเศส ด้วยสัญญายืมตัว มาร่วมทัพ 
 

 จากการที่กำลังจะเสีย ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะคนสำคัญ ไปให้กับสโมสยักษ์ใหญ่รายอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ เสือใต้ จำเป็นต้องเร่งหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาแทนที่โดยด่วน และหนึ่งในบรรดานักเตะที่พวกเขากำลังจับตามองอยู่ในตอนนี้ก็คือ กูร์กกุฟฟ์
 

 ขณะเดียวกัน โทนี่ ก็โชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้ไม่ร้อนแรงอย่างที่เคยทำในฤดูกาลก่อน จน เสือใต้ พร้อมที่จะจับพ่วงไปกับข้อเสนอขอซื้อตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปีในที่สุด อย่างไรก็ตาม บอร์กโดซ์ คือทีมแรกที่มีสิทธิ์ดึง อดีตมิดฟิลด์ แรนส์ มาร่วมทัพเป็นการถาวร ถ้าหากพวกเขากล้าทุ่มเงินจำนวน 13 ล้านยูโร (ประมาณ 624 ล้านบาท) ให้ ปีศาจแดง-ดำ เพื่อขอซื้อขาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์