สื่อน้ำหอมตีปืนจ่อเสียคลิชี่ให้ราชัน,มิลาน

สื่อน้ำหอมตีปืนจ่อเสียคลิชี่ให้ราชัน,มิลาน

แหล่งข่าวจากเมืองน้ำหอมระบุชัดเจน กาแอล คลิชี่ มีสิทธิ์ขนข้าวของออกจาก อาร์เซนอล ค่อนข้างสูงหลังจบฤดูกาล เพราะทานอำนาจเงินไม่ไหวหลัง เอซี มิลาน กับ เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันต่างเกทับให้ราคางาม 

                     แบ็กซ้ายวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มได้ดีจนก้าวขึ้นเป็นตัวหลักชนิดขาดไม่ได้ก่อนโชคร้ายบาดเจ็บและพลาดลงสนามตั้งแต่เกม 8 ทีมสุดท้ายกับ บีญาร์เรอัล อันส่งผลเสียหายต่อแนวรับ เดอะกันเนอร์ส โดยตรงสะเทือนถึงขั้นกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก 
                     
                     ล่าสุดเล กิ๊ป หนังสือพิมพ์ชื่อดังของฝรั่งเศสเผยว่าด้วยความเก่งกาจของ คลิชี่ นี่เองอยู่ในลิสต์รายชื่อผู้เล่นประจำซัมเมอร์ของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าที่ประธานราชันชุดขาวคนใหม่อยากเอามาปั้นให้โด่งดังเทียบเท่า โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายพลังช้างสาร 

                     อย่างไรก็ตาม ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ทีมรอสโซเนรี่สนใจฟูลแบ็กดาวรุ่งคนนี้เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ เปาโล มัลดินี่ กัปตันทีมเตรียมรีไทร์จบฤดูกาลแล้วยิ่งอยากได้สายเลือดใหม่เข้ามาอุดรูรั่ว 

                     คาดว่าบอร์ดบริหาร เดอะกันเนอร์ส อาจพิจารณาข้อเสนอจากทั้ง มาดริด และ มิลาน เนื่องจากเห็นว่า ทีมยังมี คีแรน กิ๊บบ์ส รวมถึง อาร์มองด์ ตราโอเร่ อีกหนึ่งดาวรุ่งที่จะกลับมาจากการยืมตัวของ ปอร์ทสมัธ เมื่อจบซีซั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์