ปืน ผงะ! เจอโบลตันโก่งค่าตัว เคฮิลล์

"เคฮิลล์"



      ปืนใหญ่ อาร์เซนอล จำต้องทุ่มเงินอย่างหนักหากต้องการดึงตัว แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังดาวรุ่งของ โบลตัน มาเสริมทัพ หลังจาก แกรี เม็กสัน กุนซือ เดอะทร็อตเตอร์ ตั้งค่าตัวลูกทีมคนเก่งรายนี้ไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท)
       
       เคฮิลล์ ย้ายจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ โบลตัน เมื่อเดือนมกราคม 2008 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้จนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำ รวมถึง อาร์เซนอล ที่สนกระชากตัวไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
       
       ด้าน เม็กสัน ออกมาเปิดเผยว่าตนต้องการเก็บ เคฮิลล์ ไว้ในถิ่นรีบอร์ก สเตเดียมต่อไปเพราะกำลังมีแผนสร้างทีมใหม่และตอนนี้กำลังมีการเจรจากับนักเตะเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ออกไป แต่หากสโมสรใดต้องการดึงตัวปราการหลังวัย 23 ปีจริงต้องยื่นเงินมาให้พิจารณาอย่างน้อยเทียบเท่ากับการที่ นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ถูก เชลซี ซื้อไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท)
       
       เขาเป็นกองหลังดาวรุ่งดีที่สุดของประเทศนี้ ผมจึงเข้าใจดีว่าเหตุใดหลายสโมสรใหญ่ๆจึงสนใจในตัวเขา ผมต้องการเก็บเขาไว้เพื่อสร้างทีมในช่วงเวลา 2-3 ฤดูกาลข้างหน้า แต่หากมีข้อเสนอเข้ามา มันต้องเป็นเงินที่มากกว่าจำนวนที่เราได้รับจาก เชลซี สำหรับค่าตัวของ นิโกลาส์ อเนลกา เม็กสัน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์