เวนเกอร์ เหน็บ “ดร็อกบา” จอมพุ่งตัวพ่อ



      อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกโรงตัดพ้ออย่างสุดเซ็งพร้อมเหน็บ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี จอมพุ่งล้มตัวพ่อ หลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่แพ้คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา
       
        เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมวัยละอ่อนของ อาร์เซนอล ไม่พอใจ ดร็อกบา ที่พุ่งล้มในนาทีที่ 28 จนนำมาซึ่งประตูขึ้นนำของ เชลซี ที่เปิดให้กับ อเล็กซ์ โขกเข้าไป จากนั้นทีมเยือนก็ได้ประตูไหลมาเทมาจาก นิโกลาส์ อเนลกา, โคโล ตูเร ทำเข้าประตูตัวเอง และ ฟลอร็องต์ มาลูดา ส่วนเจ้าถิ่นกู้หน้าได้จาก นิคคลาส เบนด์ทเนอร์
       
        ผลจากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล คว้าอันดับ 4 ต้องไปเตะคัดเลือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว แต่สิ่งที่ เวนเกอร์ นายใหญ่มาดละเมียดของ ปืนโต ไม่พอใจก็คือการพุ่งล้มของ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี
       
        “เราอยู่ในลีกที่การพุ่งล้มมักจะได้รางวัลตอบแทน แน่นอนเรื่องนี้ไม่ถูกต้องเลย ผมไม่ต้องการที่จะให้ผลการแข่งขันของเกมถูกตัดสินจากคนๆ เดียว บางจังหวะในเกมนี้ผมไม่คิดว่าควรจะเป็นฟรีคิก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเกมนี้เราไม่ควรชนะหลังจากจังหวะนั้น” นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย
       
        สำหรับ อาร์เซนอล ถือเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกันที่ไร้แชมป์ติดมือ โปรแกรมที่เหลืออีก 2 นัดก็คือไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่เขี่ยพวกเขาตกรอบตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และปิดท้ายฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านรับมือ สโต๊ค ซิตี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์