อาร์ชาวินเซอร์ไพรส์รับบทกัปตันเกมถล่มปอมปีย์

อาร์ชาวินเซอร์ไพรส์รับบทกัปตันเกมถล่มปอมปีย์

อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอก อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ หลังได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีม ในเกมชนะ พอร์ทสมัธ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกการได้ท่องเที่ยวในเมืองพอร์ทสมัธ เป็นประสบการณ์ที่สุดแสนประทับใจจริงๆ


อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับสุดประหลาดใจที่ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีม เดอะ กันเนอร์ส ในนัดบุกชนะ เดอะ ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ทั้ง เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน และ โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังจอมแกร่ง ไม่ได้ลงสนาม ทำให้ อดีตหัวหอก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ด้วยความสัตย์จริง มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดเอาไว้เลย ฟาเบรกาส และ โคโล่ ตูเร่ ไม่ได้เล่น และไม่มีนักเตะชุดใหญ่คนอื่น ผมแก่สุดในทีม และนั่นแหละเป็นเหตุผลว่าทำไม อาร์แซน (เวนเกอร์) จึงเลือกผม

นอกจากนี้ ดาวยิงฟอร์มฮอต ยังแสดงความประทับใจกับความสวยงามของเมืองพอร์ทสมัธ หลังมีโอกาสได้เที่ยวชมหลังจบเกมอีกด้วย ประวัติศาสตร์ของเมืองนี้มันน่าสนใจจริงๆ วันนี้ผมได้เรียนรู้เรื่องกษัตริย์ริชาร์ด หัวใจสิงห์ให้ความสนใจในเมืองแห่งนี้เป็นพิเศษ และผมได้รู้ว่า ชาร์ลส์ ดิ๊กเคนส์ (นักเขียนชื่อดัง) เกิดใกล้ๆ กับที่นี่ ผมได้เห็นทะเล และเรือยอร์ชหลายลำ ผมไม่เคยเห็นเมืองแบบนี้ แต่ในระหว่างที่ท่องเที่ยวบนรถบัสที่นี่ ผมสังเกตว่า มันเป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่สวยมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์