ปืน-หงส์ แย่งหอกฟอร์มฮอตของอัล์คมาร์

ปืน-หงส์" แย่งหอกฟอร์มฮอตของอัล์คมาร์

,มูเนียร เอล ฮัมดาอุย












อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สองคู่ปรับแห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวรุมแย่งคว้าตัว มูเนียร์ เอล ฮัมดาอุย ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ เอแซด อัล์คมาร์ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน (THE SUN)

เอล ฮัมดาอุย นำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ ดัตช์ ฮอลแลนด์ เวลานี้ หลังจากกระทุ้งไป 22 ประตู ทำให้บรรดายักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษ อย่าง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 24 ปี เคยค้าแข้งให้กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในระหว่างปี 2004-06 แต่แจ้งเกิดไม่สำเร็จและถูกส่งให้ ดาร์บี เคาน์ตี ยืมตัว

สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซนอล ต้องการกองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพ เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) โดยมี เอซี มิลาน ให้ความสนใจ

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต้องการหัวหอกมาแบ่งเบางานของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน เพราะ เดิร์ก เคาท์ คงจะต้องปักหลักเป็นปีกขวาแบบถาวร ส่วนดาวรุ่งอย่าง ดาวิด เอ็นก็อก กระดูกก็ยังไม่แข็งพอ

เอล ฮัมดาอุย เกิดใน ร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ แต่เลือกที่จะเล่นให้กับทีมชาติโมร็อกโก ติดธงครั้งแรกไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและสามารถยิงประตูได้แล้วจากการลงสนามเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น
 

ขอขอบคุณ

วันที่ : 30-04-20

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์