เกมที่เเตกต่าง

คํากล่าวของเวงเกอร์




























เวนเกอร์ คุณจะได้เห็นอาร์เซนอลที่ต่างออกไปในอาทิตย์หน้า

อาร์แซน เวนเกอร์พูดถึงมานูเอล อัลมูเนียและด้านบวกอื่นๆจากการแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรก


พูดถึงฟอร์มการเล่นโดยรวม...


มันเป็นเกมที่ยากที่เล่นกันด้วยความเร็วสูงมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเริ่มต้นได้ดีกว่าเราและถ้าคุณดูโอกาสที่จะแจ้งแล้วจะเห็นว่าพวกเขาเหนือกว่าเราแน่นอนในนัดนี้ ด้านบวกคือเราตามหลังอยู่แค่ 1-0 และเรายังได้กลับไปเตะในบ้าน ผมมั่นใจว่าคุณจะได้เห็นอาร์เซนอลที่แตกต่างออกไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


ผมเชื่อว่าเรายังมีโอกาสที่จะพลิกผันผลการแข่งขันกลับมาได้ ฟุตบอลเป็นแบบนี้ได้ เราอาจจะลงเตะในวันพรุ่งนี้และคุณจะได้เห็นเกมที่ต่างออกไปจากนี้ นั่นคือเหตุผลที่ผมยังเชื่อว่าเมื่อลงเล่นในบ้านแล้วเราจะทำได้ เกมรอบนี้ยังเปิดกว้างอยู่ แมนฯยูฯอาจจะต้องเสียดายก็ได้เพราะพวกเขาน่าจะทำประตูที่สองได้ และมันขึ้นอยู่กับเราเองที่จะเป็นคนทำให้พวกเขาต้องเสียดาย


พูดถึงการเน้นในเกมใหญ่ๆ...


ถ้าคุณเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้ นั่นหมายความว่าคุณเล่นได้ดีในเกมใหญ่ๆมาแล้ว


พูดถึงมานูเอล อัลมูเนีย...


นักเตะที่เล่นได้ดีในเกมใหญ่ เขาสุดยอดมาก เขาเล่นได้อย่างมีระดับในทุกด้าน การอ่านเกม, การตัดสินใจ, ความเฉียบคม เขาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มจริงๆในเกมนี้


พูดถึงการไม่สามารถทดสอบเอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ได้เลย...


ผมเชื่อว่าเราไม่อันตรายพอในเกมรุก หลังผ่านไป 20 นาทีเราคิดว่าเราน่าจะทำอะไรได้บ้างแต่เราก็ไม่เฉียบคมพอในแนวรุก ในแนวรับเรามีเกมที่น่าพอใจ แต่เราอยู่ในจุดที่เราต้องเปิดเกมบุกและทำประตู และนั่นทำให้แมนฯยูฯเล่นเกมแบบที่พวกเขาชอบได้ซึ่งก็คือการเคาน์เตอร์แอทแท็ก


พูดถึงการหมุนเวียนนักเตะสำหรับเกมที่แฟรตตัน ปาร์คในสุดสัปดาห์นี้...


เราอยากไล่เชลซีให้ทันและเอาชนะปอร์ทสมัธให้ได้ แต่เราจะต้องพักนักเตะไว้คนหรือสองคนแน่ แต่ผมยังไมได้คิดเรื่องนั้นในตอนนี้


พูดถึงการทำให้โรนัลโด้เล่นไม่ออก...


ผมคิดว่ากิ๊บส์มีเกมที่ดีมากอีกครั้งในนัดนี้ เขาเป็นฟูลแบ๊กที่มีอนาคตไกลมากคนหนึ่ง


พูดถึงความมั่นใจ...


มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะแสดงตัวตนและสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งของเราออกมาให้เห็น ผมมั่นใจว่าคุณจะได้เห็นสิ่งนั้น ผมจึงขอเชิญพวกคุณไปที่ห้องแถลงข่าวอีกครั้งหลังเกมวันอังคารหน้า แล้วคุณจะได้เห็นสิ่งนั้นแน่


เรามีแมตช์ชิงชนะเลิศเป็นเดิมพัน ไม่ต้องกังวลไปเมื่อคุณได้เล่นในบ้านโดยรู้ว่าคุณมีโอกาสจะเข้าชิงได้ เราจะเตรียมพร้อมเต็มที่แน่ ผมมั่นใจเพราะผมเชื่อว่าเราจะเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มในวันอังคารหน้าและคุณจะได้เห็นอาร์เซนอลที่แตกต่างออกไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์