เวนเกอร์ ความนับถือต่อเฟอร์กูสันจะยังอยู่หลังรอบรองฯ

เวนเกอร์ "ความนับถือต่อเฟอร์กูสันจะยังอยู่หลังรอบรองฯ"
























เวนเกอร์ ความนับถือต่อเฟอร์กูสันจะยังอยู่หลังรอบรองฯ

อาร์แซน เวนเกอร์คาดว่าความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นระหว่างเขากับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะยังคงอยู่หลังผ่านเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศที่เข้มข้นไป


สองกุนซือประสบการณ์สูงแห่งพรีเมียร์ลีกประฝีมือกันมาหลายต่อหลายครั้งนับตั้งแต่เวนเกอร์เข้ามาคุมทีมในถิ่นนอร์ธลอนดอนเมื่อ 13 ปีก่อน หลายครั้งที่การเผชิญหน้าของพวกเขากลายเป็นความเป็นปรปักษืกัน แต่ในฤดูกาลหลังๆมานี้ ความเคารพซึ่งกันและกันได้พัฒนาขึ้นระหว่างทั้งคู่ แทนที่จะทำสงครามน้ำลายใส่กัน พวกขเากลับแลกเปลี่ยนความเห็นกันแทน


ถ้าจะมีอะไรท้าทายความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างเวนเกอร์และเฟอร์กูสันได้ มันก็คือเกมรอบ 4 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรป อาร์เซนอลจะไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดเพื่อลงเตะรอบตัดเชือกนัดแรกในวันพุธนี้ และจะรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในอีก 6 วันให้หลัง


ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นการประกบคู่ที่สำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้สำหรับทั้งสองทีม แต่ขณะที่เวนเกอร์คาดหวังถึงการต่อสู้ที่เข้มข้นในสนาม เขามั่นใจว่ามิตรภาพที่ดีนอกสนามจะยังคงอยู่


ความนับถือของเราจะยังคงอยู่หลังจบสองเกมนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว การได้รับการนับถือจากเฟอร์กูสันถือเป็นเกียรติอย่างหนึ่งที่คุณได้รับเมื่อคุณแก่ขึ้น!


ผมคิดว่าสองเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด เราจะพยายามเต็มที่และพวกเขาก็เช่นกัน


มันจะเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจเพราะเรารู้สึกว่าเราพัฒนาขึ้นเยอะนับตั้งแต่ต้นฤดูกาลมา พวกเขารู้สึกว่าพวกเขากลับมาอยู่ในจุดที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อสองสามอาทิตย์ก่อนแล้ว ดังนั้นทั้งสองทีมสามารถเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มได้อย่างถูกเวลา


ผมเชื่อจริงๆว่ามันจะเป็นเกมที่สู้กันสนุกแน่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์