บียาร์เมียร์ลั่นซิวเชส-เรเยสเข้ารังชุดขาว

www.siamsport.com

ฆวน มิเกล บียาร์ เมียร์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด ออกโรงชูนโยบายซิว เชส ฟาเบรกาส และ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส 2 สตาร์ อาร์เซน่อล ร่วมทีม หากชนะการเลือกตั้ง มั่นใจ 2 ดาวเตะทีมชาติสเปน จะนำ ราชันชุดขาว กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังร้างความสำเร็จมา 3 ปีแล้ว

ฆวน มิเกล บียาร์ เมียร์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศนโยบายเมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะเซ็นสัญญาคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส และ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส 2 นักเตะ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ มาร่วมทีม หากชนะการเลือกตั้งในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้


ก่อนหน้านี้ บียาร์ เมียร์ เคยกล่าวว่า เขาอยากจะดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากเนื่องจาก ไอ้ปืนใหญ่ กำลังจะย้ายไปยังสนามแห่งใหม่ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า

รีล มาดริด จำเป็นต้องมีการปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ หลังจากที่ปราศจากถ้วยรางวัลใดๆ มานาน 3 ปี และ บียาร์ เมียร์ ก็มั่นใจว่าการได้ ฟาเบรกาส และ เรเยส มาเสริมทัพจะทำให้ทีม เรอัล กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แม้ เวนเกอร์ ยืนยันว่าต้องการเก็บลูกทีมตัวเก่งทั้ง 2 รายเอาไว้ก็ตาม

ด้าน ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ซึ่งเป็นอดีตดาวเตะ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า เขารู้สึกภูมิใจที่ได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด ขณะที่ เรเยส กองหน้าทีมกระทิงดุ กล่าวว่า เขาหวังที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่ซานติอาโก เบอร์นาบิวในอนาคต เนื่องจากฝันที่จะได้ไปเล่นกับ รีล มาดริด มาตั้งแต่เด็กแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์