เวนเกอร์รับแอบปลื้มดาวรุ่งลีลล์

เวนเกอร์รับแอบปลื้มดาวรุ่งลีลล์

อาร์แซน เวนเกอร์ บอสหน้าเหี่ยวของอาร์เซนอลยอมรับว่าอยากจะเห็นเอเดน ฮาซาร์ด ดาวรุ่งของลีลล์มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์สเตเดี้ยมในอนาคต และเจ้าตัวเองก็กำลังสนใจจะมาด้วยเช่นกัน 

                    เอเดน ฮาซาร์ด ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของลีลล์ได้กแล้วในฤดูกาลนี้จะได้รับความสนใจจากอาร์เซนอล โดยที่เวนเกอร์นั้นยอมรับว่าชื่นชอบพัฒนาการของนักเตะเบลเยี่ยมวัย 18 ปีคนนี้ 

                    ผมไม่สามารถมองข้ามเขาไปได้เลย แต่เราก็ต้องปล่อยให้เขาพัฒนาต่อไปเรื่อยๆแบบนี้ก่อน 

                    ฮาซาร์ดลงเล่นในลีกเอิงไปตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว นับตั้งแต่ถูกส่งลงมาจากม้านั่งสำรองในนัดที่พบกับน็องซี่เมื่อต้นหน้าหนาว แต่ในฤดูกาลที่แล้วกลับได้ลงเล่นเพียงแค่ 37 นาทีเท่านั้น จนมาถึงฤดูกาลนี้กลับเป็นฤดูกาลที่เปลี่ยนชีวิตของเขาหลังจากที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง 9 ครั้ง จากม้านั่งสำรองอีก 16 ครั้ง ยิงได้ 4 ประตูจนได้รับการจับตามองอย่างมากในตอนนี้ 

                    สไตล์การวิ่งทางตรงของเขา การควบคุมบอลที่ยอดเยี่ยม ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่างเชลซี, ลิเวอร์พูล และบาร์เซโลน่าให้ความสนใจเช่นกัน และหลายคนยังนำเขาไปเปรียบเทียบกับลีโอเนล เมสซี่ของบาร์เซโลน่าอีกด้วย แต่เชื่อว่านักเตะคนนี้ประทับใจความเห็นที่อาร์แซน เวนเกอร์มีต่อเขามากที่สุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นอกจากนั้น เรอัลมาดริดก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน 

                    อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่าอนาคตที่นักเตะคนนี้จะได้ไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์สเตเดี้ยมมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์