เซาธ์เกตโวลั่นขอบุกเก็บ3แต้มจากปืน

เซาธ์เกตโวลั่นขอบุกเก็บ3แต้มจากปืน


แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมท้ายตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ เดอะ โบโร่ มีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ เชื่อ เดอะ กันเนอร์ส เสียแรงไปเยอะ หลังเพิ่งไปบุกยันเสมอ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์มโหฬาร 4-4 ณ สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

สถานการณ์ล่าสุด มิดเดิ้ลสโบรช์ รั้งอยู่ในอันดับ 18 ของตารางการแข่งขัน มี 31 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัด และมีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนนด้วยกัน และหากสามารถบุกไปซิวชัยในวันอาทิตย์นี้ได้สำเร็จ ก็น่าจะทำให้พวกเขามีโอกาสอยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมีมากขึ้นอีก โดยเรื่องนี้ เซาธ์เกต มองว่า แม้ต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล แต่ก็มีโอกาสเก็บ 3 คะแนนได้เช่นกัน หากไม่เล่นพลาดกันเอง
 

เซาธ์เกต กล่าวว่า เราต้องการบุกไปที่นั่น และคว้าชัยกลับออกมาให้ได้ มันเหลือเวลาไม่มากแล้วสำหรับเรา มีหลายทีมที่บุกไปที่นั่น และก็คว้าชัยกลับออกมาได้ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเราต้องเอาอย่างบ้าง และ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นสนามโปรดของเรามากเสียยิ่งกว่า ไฮบิวรี่ เสียอีก
 

เรารู้ว่า เราจะต้องทำผลงานสุดยอด เพื่อให้ได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการในระหว่างเวลานี้ไปจนถึงจบฤดูกาล และเราอาจจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีในสัปดาห์นี้ พวกเขาอาจจะเลือกไม่เดิมพันกับ 2 นักเตะกำลังสำคัญของพวกเขา แต่นั่นน่าจะเป็นผลดีต่อเรา หรือเป็นผลร้ายต่อเราก็ได้ เพราะนักเตะคนอื่นๆ ที่ลงเล่นแทนก็ย่อมต้องการพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองอยู่แล้ว
 

พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกมานานถึง 19 เกมแล้ว และพวกเขาก็ต้องการสานต่อในเรื่องนั้น แต่เกมที่ใหญ่ที่สุดในฤดูกาลของพวกเขาคือเกมในคืนวันพุธนี้ และมันก็เป็นตัวแปรสำคัญในเรื่องภูมิหลังของพวกเขา เราต้องแน่ใจว่า หากมีโอกาส เราต้องอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะฉกฉวยมันเอาไว้ บิ๊กบอส มิดเดิ้ลสโบรช์ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์