กลิชี่ชมอาร์ชาเข้ามาช่วยเปลี่ยนปืนใหญ่

กลิชี่ชมอาร์ชาเข้ามาช่วยเปลี่ยนปืนใหญ่

กาแอล กลิชี่ กองหลังเลือดน้ำหอม อาร์เซน่อล ใช้เวลาว่างในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บ กล่าวชม อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกเพื่อนร่วมสโมสร บอกเข้ามาช่วยเปลี่ยนแปลง เดอะ กันเนอร์ส ให้กลับมาเล่นได้อย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังโชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมายังอังกฤษ


กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กลมกรด อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชม อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงชาวรัสเซียน ว่าช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ ได้อย่างมากมาย นับตั้งแต่ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาค้าแข้งยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคม


อาร์ชาวิน ช่วยปลุกให้ อาร์เซน่อล กลับมาเล่นอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม รวมไปถึงการเหมาซัดคนเดียว 4 ประตู ในเกมบุกเจ๊าเดือด ลิเวอร์พูล 4-4 เมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายน โดย กลิชี่ เผยว่า นอกจากสร้างความเปลี่ยนแปลงในสนามแล้ว กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ยังสร้างความเปลี่ยนแปลงนอกสนามให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ด้วย


อังเดร เป็นปรากฎการณ์ และไม่เคยกลัวอะไรเลย เขาสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ในช่วงเวลาไม่ถึง 2 เดือน และกล้าจะพูดในสิ่งที่เขาคิดกับทุกคน รวมทั้งยังสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงในสนามได้ทุกเวลาอีกด้วย กลิชี่ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เล กิ๊ป ของฝรั่งเศส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์