เวนเกอร์ยกอาร์ชาฟอร์มเทพเหมา4

เวนเกอร์ยกอาร์ชาฟอร์มเทพเหมา4

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รีบออกมาสรรเสริญฝีเท้าของ อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกจอมเทคนิคเลือดรัสเซีย หลังโชว์ฟอร์มเทพเหมา 4 ประตูบุกเสมอ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สุดมัน 4-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย หลังจากทำคนเดียว 4 ประตูในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 4-4 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา


 


นี่เป็นเกมที่มีคุณภาพของทั้ง 2 ทีม แต่คุณคงมีความสุขได้แค่ครึ่งเดียวเพราะคุณเสียประตูไปถึง 4 ลูก เรามีความสุขมากขึ้นนิดหน่อยเพราะเราขึ้นนำ 4-3 ในช่วงอีกไม่กี่นาทีจะหมดเวลา มันเป็นเรื่องดีที่เราไม่แพ้มานาน และก็ต้องรักษาสิ่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ รวมทั้งเรื่องดีอีกเรื่องก็คือเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา ส่วนเรื่องในด้านลบก็คือถ้าได้ 3 คะแนนมันคงจะดีกว่านี้


 


ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังได้กล่าวยกย่องฟอร์มเทพของ อาร์ชาวิน ในเกมนี้ว่า ฟอร์มการเล่นของเขามันยอดเยี่ยมมากจริงๆ เขาดูเงียบๆ ในครึ่งแรก แต่เมื่อเขามีส่วนร่วมกับเกม เขาจะเป็นนักเตะที่อันตรายมาก เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และอยากเป็นผู้ชนะเสมอ


 


ส่วน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารชาวโปแลนด์ ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก แพ้ เชลซี 1-2 นั้น เวนเกอร์ ปฏิเสธที่จะกล่าวโทษนักเตะ แถมยังชมว่าโชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบในเกมนี้ ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในครึ่งแรก ในครึ่งหลังเราต้องพบกับเรื่องยากลำบากพอสมควรจากจังหวะการเล่นบอลยาว แต่ผมไม่ตำหนิเขา โดยรวมแล้วผมคิดว่าเขามีฟอร์มการเล่นที่น่าเชื่อถือได้


 


ด้าน อดีตดาวเตะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับว่าเขาไม่เคยยิงได้ 4 ประตูภายในเกมเดียวมาก่อนเลยนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ ผมชอบแมตช์นี้ แต่แน่นอนว่ามันไม่ดีสำหรับทีมของเรา เพราะมันเกือบเหมือนกับเกมบาสเกตบอล




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์