เชสกระสันดวลสิงห์ในศึก เอฟเอ คัพ

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในเกมส์กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ที่ล่าสุดงัดฟอร์มเทพออกมาไล่ถล่ม บียาร์รีล
สโมสรฟุตบอลชื่อดังของสเปนในศึก UCL ขาดกระจุยไป 3-0 ทำให้ตอนนี้บรรดานักเตะในทีมต่างคึกคักกันมากทีเดียวและมีความมั่นใจมากที่จะลงเล่นในเกมส์ F.A. CUP รอบตัดเชือกกับทางเชลซีในวันเสาร์นี้

สื่อของอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองกลางจอมเทคนิควัย 20 ปี เชส ฟาเบรกาส ที่ในตอนนี้กำลังโชว์ฟอร์มเทพอีกครั้งได้ออกมายืนยันตอนนี้กำลังเฝ้ารอเกมส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ เวมเบอลี่ย์ ในวันเสาร์นี้พร้อมทั้งเชื่อว่าจะผ่านทางเชลซีเข้าไปชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน


" ผมกำลังใจจดจ่อไปที่เกมส์กำลังจะเกิดขึ้นที่ เวมเบอลี่ย์ จำนวนคนดูสูงถึง 90000 คนมันยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผู้คนเองและแฟนบอลก็กำลังใจจดจ่อมากในเกมส์นี้ เราเจองานที่หนักพอสมควรเมื่อต้องมาเจอกับเชลซี พวกเขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากในเกมส์กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นักเตะในทีมของผมก็มีความพร้อมที่จะลงเล่นในเกมส์นี้และเชื่อว่าเราจะผ่านเชลซี เข้าไปรอชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนว่าจะสามารถทำได้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์