ทีมผู้สมัครปธ.ชุดขาว ยืนกรานต้องการ เวนเกอร์

ทีมผู้สมัครปธ.ชุดขาว ยืนกรานต้องการ "เวนเกอร์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 พฤษภาคม 2549 15:30 น.

ฆวน มิเกล บิลยาร์ เมอร์ ผู้เข้าชิงประธานสโมสร รีล มาดริด เเละ คาร์ลอส เซนส์ ว่าที่ตำเเหน่งรองประธาน ยอมรับมีความต้องการ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมือดีของอาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งเกาะอังกฤษ มาเป็นโค้ชคนใหม่ถิ่น เบอร์นาบิว

รีล มาดริด สโมสรดังใน ลาลี กา สเปน กำลังเสาะหาโค้ชคนใหม่มาคุมทีมต่อจาก ฮวน โรมัน โลเปซ คาโร ที่ลาออกไป เเละมีหลายชื่อที่ถูกเสนอเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น สเวน โกรัน อีริคส์สัน โค้ชทีมชาติอังกฤษ, ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือของยูเวนตุส, เเละรายล่าสุด อาเเซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล โดยรายชื่อโค้ชจะถูกเสนอในวันเดียวกับวันเลือกตั้งประธานสโมสร ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2549 นี้

อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส เซนส์ ที่มีหวังในการนั่งเก้าอี้รองประธานชุดขาว ร่วมกับ ฆวน มิเกล บิลยาร์ เมอร์ ผู้สมัครเข้าชิงเก้าอี้ประธานสโมสร พร้อมยืนยันว่า เวนเกอร์ โค้ชคนเก่งที่พา ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ ลีก คือตัวเลือกเบอร์หนึ่งเเละกำลังอยู่ในช่วงเจรจาอยู่

เซนส์ เผยว่า เรากำลังดำเนินงานเเละพยายามที่จะทำสิ่งนี้อยู่ เพื่อต้องการปรับปรุงสโมสรให้สมบูรณ์ ทางเราต้องการผู้จัดการทั่วไปเเละโค้ชซึ่งเป็นหัวใจหลักของสโมสร

ผู้สมัครประธานชุดขาวชูนโยบายซิว กาก้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 พฤษภาคม 2549 21:47 น.

ราม่อน กัลเดร่อน หนึ่งในผู้ลงชิงชัยเก้าอี้ประธาน ราชันชุดขาว รีล มาดริด ออกมาชูนโยบายหากเขาได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งก็พร้อมจะขยับดึงตัว กาก้า มิดฟิลด์เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล เข้ามาปั้นเกมในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

การชิงชัยตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ดำเนินไปอย่างเข้มข้น โดยล่าสุด ราม่อน กัลเดร่อน หนึ่งในผู้สมัครผุดไอเดียเรียกคะแนนด้วยการประกาศหากเขาได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งก็จะดึงตัว กาก้า ดาวเตะบราซิเลียนมาจาก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี

โดย กัลเดร่อน พร้อมด้วย เปแดร็ก มิยาโตวิช อดีตนักเตะรีล มาดริด ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ช่วยของเขา เตรียมจะเดินทางไปแคมป์ของทีมชาติบราซิลที่เยอรมนีสัปดาห์หน้า เพื่อทักทายนักเตะ ราชันชุดขาว ที่เป็นบราซิเลียน ไม่ว่าจะเป็น โรแบร์โต้ คาร์ลอส , โรนัลโด้ , โรบินโญ่ และซิซินโญ่ นอกจากนี้สื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่า กัลเดร่อน พร้อมทาบทาม กาก้า มาเล่นให้ทีมในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์