เวนเกอร์ชมไม่หยุดเด็กปืนใจเกินร้อย




แข้งเด็กหนุ่ม อาร์เซน่อล มีหวังหน้าบานไม่ยอมหุบแน่ๆ กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ชมแล้วชมอีกไม่รู้จักเบื่อหรือยังไงไม่ทราบได้ ยกฟอร์มเทพยังไม่พอ หัวจิตหัวใจยังแกร่งเกินอายุ หลังฮึดไล่เจ๊า บียาร์เรอัล ได้อย่างสุดมันส์ 1-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก มั่นใจถ้านัดสองเล่นได้เหมือนครึ่งหลัง ปืนโต ยิงสลุตฉลุยตัดเชือกสบายแฮ


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชมเปาะลูกทีมวัยหนุ่มไม่ยอมหยุดถึงหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่ง หลังบุกไปไล่ตามตีเสมอ บียาร์เรอัล ทีมดัง ลา ลีกา สเปน 1-1 ที่สนาม เอล มาดรีกัล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา



เวนเกอร์ กล่าวว่า ทีมนี้แสดงให้เห็นมาตลอดฤดูกาลแล้วว่าพวกเขามีจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ และเมื่อพวกเขาหลังพิงฝา นักเตะวัยรุ่นเหล่านี้ก็มักจะหาทางออก และไม่เคยยอมแพ้อยู่เสมอ ผมเชื่อว่าเราสร้างความสมดุลได้ เราเป็นทีมอายุน้อยมากๆ แต่ยังมีศักยภาพในการมีสมาธิอีกด้วย   



          เราแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอที่เรามีอยู่ในลีกอังกฤษว่าเราสามารถมีสมาธิทุกๆ 3 วัน และด้วยวัยขนาดนี้ นั่นถือเป็นคุณภาพที่ยิ่งใหญ่ที่มีอยู่เลยทีเดียว บียาร์เรอัล เริ่มต้นได้แกร่งกว่าเรา และประตูที่เสียไปตอนต้นเกมทำให้มันยากมากๆ
 
 



           เราพอใจที่จบครึ่งแรกด้วยประตูตามหลัง 0-1 เพราะเราจะมีโอกาสจัดระบบการเล่นได้อีกครั้ง หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้น (มานูเอล อัลมูเนีย กับ วิลเลี่ยม กัลลาส)  และในครึ่งหลังมันก็เป็นการตอบโต้ได้อย่างยอดเยี่ยมจากพวกเรา และเราก็ครองเกมเอาไว้ได้


 


ผลการแข่งขันที่ออกมาอย่างนี้ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยมแล้วในตอนนี้ แต่เราต้องผ่านเข้ารอบจากเกมในบ้านให้ได้ เพื่อตอกย้ำฟอร์มการเล่นแบบที่เราทำได้ในครึ่งหลัง เรารู้ว่า บียาร์เรอัล เป็นทีมที่ดีเช่นกัน ดังนั้น เราจะไม่ประมาทแน่ๆ และจะมีสมาธิเต็มที่ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม (นัดสอง 15 เม.ย.นี้) นายใหญ่ ปืนโต ทิ้งท้าย




ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์