รวมๆข่าวปืน

เซนน่าเชื่อ บียาร์รีลมีทีเด็ดทุบปืนโตได้แน่

http://sport.teenee.com/arsenal/img6/53737.jpg

มาร์กอส เซนน่า ดาวเตะ บียาร์เรอัล ชี้เกมหวด อาร์เซน่อล ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ มาถูกช่วงถูกเวลาจริงๆ เชื่อทีมมีดีพอหักด่าน เดอะ กันเนอร์ส พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไป แม้ทีมจะฟอร์มหลุดในช่วงที่ผ่านมา และต้องเสีย ซานติ กาซอร์ล่า ไปทั้งฤดูกาลก็ตาม

มาร์กอส เซนน่า กองกลาง เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล ออกมาชี้ว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่มีคิวพบ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล คืนวันอังคารที่ 7 เม.ย.นี้ วางคิวไว้ในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะสำหรับทีมอย่างยิ่ง เนื่องจากเชื่อว่า ทีมมีโอกาสดีเยี่ยมในการคว้าชัยชนะเป็นประเดิมก่อน

เซนน่า ต้องพลาดเกมบุกพ่าย อัลเมเรีย 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้าที่ได้รับระหว่างลงช่วย สเปน เตะเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะเรียกความฟิตกลับมาได้ทันเวลาเปิดรัง เอล มาดรีกัล รอพบ เดอะ กันเนอร์ส ได้ไม่มีปัญหา

แม้จะปราชัย อัลเมเรีย แบบเหนือความคาดหมาย แถมยังต้องเสีย ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปทั้งฤดูกาลที่เหลือ เนื่องจากมีอาการข้อเท้าหัก แต่ เซนน่า ยืนกราน บียาร์เรอัล มีดีพอเขี่ยลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้พ้นทาง พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือกได้แน่นอน

ดาวเตะวัย 32 ปี เผยผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า แม้เราต้องประสบปัญหาต่างๆ มากมาย แต่เราก็ยังมองในแง่ดีอยู่ ผลอาการบาดเจ็บของ ซานติ (กาซอร์ล่า) ออกมาไม่ดีเลย รวมทั้งผลการแข่งขันด้วย แต่ในวันอังคารคือเกมสำคัญที่จะสามารถหยุดยั้งเรื่องต่างๆ ได้ เราคือทีมชั้นดีที่ทำสิ่งดีเยี่ยมมามากมาย เราต้องมุ่งมั่นและตระหนักว่า เกมนี้เล่นกันทั้งสิ้น 180 นาที

ทั้งนี้ บียาร์เรอัล มีสถิติดีเยี่ยมในการเล่นที่สังเวียนแข้ง เอล มาดริกัล โดยทัพ เรือดำน้ำสีเหลือง ไม่เคยพลาดท่าปราชัยทีมจากอังกฤษเลยแม้แต่หนเดียวในเวทียุโรป


ohokid.com
...........................................................................




เปตรอฟเตือนอย่าด่วนคิดว่าปืนลอยลำ

http://images.thaiza.com/9/9_20090101112243..jpg

สติลิยัน เปตรอฟ ดาวเตะของแอสตันวิลล่าออกมาเตือนอาร์เซนอลว่าอย่าเพิ่งคิดว่าซิวโควตาแช มเปียนส์ลีกสำหรับฤดูกาลหน้าไปเรียบร้อยแล้ว เพราะยังมีโอกาสที่พวกเขาจะคว้าตั๋วใบสุดท้ายใบนั้นตัดหน้าไปแทน

หลัง จากวิลล่าแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไป 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาโดนอาร์เซนอลทิ้งห่างไปเป็น 6 คะแนนแล้วและยังเหลือเกมการแข่งขันอีกทีมละ 7 เกมเท่านั้น

เรา เล่นดีแล้วและก็ไม่น่าแพ้อย่างยิ่ง แต่ท๊อปโฟร์ยังคงเปิดกว้างให้เราแทรกเข้าไปอยู่อยู่เหมือนเดิม เราจะสู้จนกว่าจะจบ หลายคนคาดหวังว่าเราจะลบฝันร้ายหลังจากที่แพ้มา 5-0 ได้ แต่ผมคิดว่าคนเหล่านั้นคงไม่อยากจะเห็นฟอร์มการเล่นแบบนั้นหรอก

อาร์เซนอลยังมีโปรแกรมต้องเจอเกมหนักอีก เมื่อ 4 เกมที่แล้วนั้น เรานำอยู่ตั้ง 8 แต้ม แต่ตอนนี้พวกเขากลับนำเราไปถึง 6 แต้มแล้ว เราแพ้มาสองนัดติด แต่อาร์เซนอลก็มีสิทธิ์แพ้แบบเราได้เหมือนกัน

พวกเขายังต้องเจอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล และเชลซี ตอนนี้เราจะต้องชนะให้ได้มากที่สุดในเกมที่เหลืออยู่เท่าที่จะทำได้ แล้วค่อยรอดูผล

มันขึ้นอยู่กับเราแล้วล่ะ

lentee.com
...........................................................................




เวนเกอร์สนแข้งส่วนเกินของเรือใบ

src=http://picdb.thaimisc.com/c/cmupark/44497-5.jpg
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม สนใจที่จะไปดึงตัว เกย์สัน เฟอร์นันเดซ กองกลางดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กอง กลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ย้ายจากเอฟซี ซิยง ทีมในบ้านเกิดมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในปี 2007 ด้วยค่าตัว 4.2 ล้านปอนด์ แต่ฤดูกาลนี้เกย์สัน เฟอร์นันเดซ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น

รายงาน ระบุว่าเวนเกอร์ สนใจเซ้งดาวรุ่งวัย 22 ปีมาชุบตัวที่สโมสรอาร์เซน่อล โดยพร้อมที่จะเสนอเงิน 3 ล้านปอนด์ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งทางซิตี้ก็ยินยอมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปเช่นกัน เนืองจากเฟอร์นันเดซมีชื่อเป็น 1 ใน 16 ผู้เล่นของแมนซิตี้ที่จะถูกโละออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

ohokid.com
...........................................................................




นาสรี่ วัลคอตท์สามารถลง UCLได้

src=http://www.arsenal.com/assets/_files/images/feb_09/gun__1235561254_nasri_roma.jpg

อาร์เซนอลได้รับข่าวดีเมื่อ ซาร์เมียร์ นาสรี่และ ธีโอ วัลคอตสามารถเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมใน ชปล.ได้ ในวันอังคารนี้

'' ธีโอ วัลคอตมีปัญหาเกี่ยวกับเข่าแต่สามารถกลับมาลงเล่นได้ ''

'' เช่นเดียวกัน ซาเมียร์ ก็หายจากอาการไข้หวัด สามารถลงช่วยทีมได้ ''

แต่อย่างไรก็ตามอาร์เซนอลต้องขาดกองหน้าตัวสำคัญอย่างโรบิน ฟานเพอร์ซี่ซึ่งมีอาการบาดเจ็บซึ่งจะไม่สามารถลงเล่นนัดแรกได้

เช่นเดียวกับ เอดูอาร์โด้ , อาร์บู ดิอาร์บี้ , และ โธมัส โรสิคกี้ ไม่มีรายชื่อในวันอังคารนี้

รายชื่อผู้เล่นที่จะบินไปสเปนลุยศึกชปล.

1 Manuel ALMUNIA (GK)
3 Bacary SAGNA
4 Cesc FABREGAS
5 Kolo TOURE
8 Samir NASRI
10 William GALLAS
12 Carlos VELA
14 Theo WALCOTT
15 DENILSON
17 Alex SONG
18 Mikael SILVESTRE
20 Johan DJOUROU
21 Lukasz FABIANSKI (GK)
22 Gael CLICHY
25 Emmanuel ADEBAYOR
26 Nicklas BENDTNER
27 Emmanuel EBOUE
40 Kieran GIBBS

ohokid.com
...........................................................................


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์