เวนเกอร์ยันเชสพร้อมคืนสนามแล้ว

แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด เผย เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ไม่วายปรามกองเชียร์อย่างคาดหวังให้มากนัก เหตุ เจ้าตัวน่าจะต้องใช้เวลาเคาะสนิมสัก 3 นัด ก่อนจะกลับมาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม



อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมลีกที่ เดอะ กันเนอร์ส พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ แต่ไม่วายออกตัว บอกอย่าคาดหวังให้มากนัก เนื่องจากดาวเตะวัย 21 ปี อาจจะต้องใช้เวลาเรียกฟอร์มเก่งอีกสักระยะ


 ฟาเบรกาส ไม่ได้ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล อีกเลย นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมที่ ปืนใหญ่ เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน แต่ล่าสุด เวนเกอร์ ยืนยัน เด็กลูกหม้อของ บาร์เซโลน่า พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่งแล้ว และอาจได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่พบ แมนฯ ซิตี้ เลย

 เขาพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่เขาจำเป็นต้องลงเล่นสัก 3 เกม ถึงจะกลับมาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม เรามีโปรแกรมลงเล่น 8 นัด ในรอบ 25 วัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่หนักไม่น้อย กุนซือมาดละเมียด กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์