เก็บตกข่าวปืนโต

เอากันให้ตาย!ดิยาบี้เจ็บรายล่า

โรงหมอปืนใหญ่อาร์เซนอลกลับมาเตียงแน่นอีกแล้วหลังอาบู ดิยาบี้มิดฟิลด์เชิงสูงเป็นเหยื่อรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ

อาร์แซน เวนเกอร์กำลังปวดตับหลังก่อนหน้านี้ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อนิคลาส์ เบนด์เนอร์และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ต้องมีบาดแผลมาจากเกมทีมชาติในขณะที่ธีโอ วัลค็อตต์ชิงเจ็บเข่าระหว่างซ้อมให้สโมสรไปก่อนแล้ว

แม้ดิยาบี้อาจไม่เจ็บยาวมากแต่ก็หนักพอทำให้มิดฟิลด์วัย 22 ปีหมดโอกาสลงเล่นพบลิธัวเนียในวันพุธนี้

ส่วนรายงานข่าวล่าสุดเบนด์เนอร์เดินทางถึงลอนดอนแล้วหลังเจ็บเข่ามาจาก เกมพบอัลบาเนียเมื่อวันเสาร์แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าอาการหนักแค่ไหนแต่ก็จะ หมดสิทธิ์ช่วยทีมทำศึกใหญ่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว

www.lentee.com 
..............................................................................................



สตาร์ทีมชาติยูเครนฝันย้ายมาเล่นกับผีหรือปืนใหญ่



อเล็กซานเดอร์ อาลิเยฟ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติยูเครน ที่เตรียมนำทีมชาติยูเครนมาพบกับทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2010 ที่สนามเวมบลีย์ในวันพุธนี้ โดยเจ้าตัวฝันว่าครั้งหนึ่งอยากที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับอาลิเยฟเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวอันตรายของทีมชาติยูเครน ที่ทีมชาติอังกฤษของฟาบริโอ คาเปลโล่ ต้องระวังในเกมในคืนวันพุธนี้

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี มีโอากสลงสนามในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกฤดกาลนี้กับสโมสรดินาโม เคียฟ ยอดทีมแห่งยูเครน สำหรับแฟนบอลอาร์เซน่อลยังจำอาลิเยฟได้เพราะเค้าเพิ่งได้มาเล่นกับอาร์เซ น่อลที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกฤดกาลนี้

อาลิเยฟกล่าวว่า
พรีเมียรืลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

ผมชอบสไตล์การเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซน่อล มีการผ่านบอลขึ้นหน้าตลอด มันเป็นวิถีทางการเล่นที่มีเสน่ห์มากๆ

วันนี้ผมเป็นผู้เล่นของดินาโม เคียฟ แต่วันพรุ่งนี้คุณไม่รู้หรอกว่าจะเป็นยังไง

http://ohokid.com/ 
..............................................................................................



เวสต์บรอมติดใจของยืมซิมป์สันต่ออีกฤดูกาลหน้า



โทนี่ โบว์เมย์ กุนซือของเดอะ แบ็กกี้ ยืมยันว่าทางสโมสรเวสต์บรอมวิช พร้อมที่จะเก็บตัว เจย์ ซิมป์สัน หัวหอกดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจากอาร์เซน่อลมาใช้งานอีกในฤดูกาลหน้า รวมไปถึงมาร์ค ออนทัวร์ ฟอร์ทูเน่ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ที่ยืมมาจากสโมสรน็องซี่อีกคน

ซิมป์สันและฟอร์ทูเน่ เป็นสองกองหน้าที่ทางเวสต์บรอมเสริมทัพเข้ามาในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือน มกราคม เพื่อช่วยให้ทีมหนีพ้นการตกชั้นในฤดูกาลนี้ และทั้งคู่ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

โบว์เมย์กล่าว่า
เขาแสดงให้เห้นถึงคุณภาพและความสามารถ

พวกเรายังไม่ได้มีการเจรจากับทางอาร์เซน่อล มีเพียงแต่การพุดคุยกันภายในเท่านั้น

สำหรับการขยายสัญญายืมตัว ที่จะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้

http://ohokid.com/ 
..............................................................................................



เพอร์ซี่หวังเห็นปืนใหญ่ทะเยอทะยาน



โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล เผยอยากเห็นต้นสังกัดแสดงความทะเยอทะยาน ก่อนตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ออกไป ชี้ ไอ้ปืนใหญ่ เสนอเงินที่น่าพอใจ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด เนื่องจากต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากเห็นต้นสังกัดแสดงความมุ่งมั่นทะเยอทะยานในระดับเดียวกับตัวเอง ก่อนที่จะตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไป

ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงช่วงจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น แต่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปีก็เป็นไปด้วยดี

กองหน้าดัตช์ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร แชมเปี้ยนส์ ว่า เรื่องเงินที่ อาร์เซน่อล เสนอให้ในครั้งล่าสุดดีมาก แต่นั่นไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม มันเป็นเรื่องของความทะเยอทะยานของผมและวิธีที่พวกเขาสามารถเติมเต็ม สโมสรและผมต้องการสิ่งเดียวกัน และมันคือความตั้งใจของเราที่จะประสบความสำเร็จ เรามีปัจจัยต่างๆ สมบูรณ์พร้อม ทั้งสนามแข่งขันที่น่าอัศจรรย์, การสนับสนุน และเงินในธนาคาร

ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการลงมือทำ ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ผมคว้าแชมป์รายการเดียวเท่านั้น นั่นคือเอฟเอ คัพ และมันก็น้อยเกินไป ผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกในใจและในตัว มันยากที่จะอธิบายได้ แต่ผมรู้สึกว่าผมสามารถมีบทบาทสำคัญในการช่วย อาร์เซน่อล ไปสู่ระดับที่สูงยิ่งขึ้น

ฟาน เพอร์ซี่ เดินทางกลับมายัง อาร์เซน่อล ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ มาซิโดเนีย ในวันพุธนี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บโคนขาหนีบจากเกมถล่ม สกอตแลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล หวังว่า ดาวยิงวัย 25 ปี ซึ่งช่วยให้ต้นสังกัดขยับขึ้นมาติดท็อปโฟร์ จะหายกลับมาทันลงช่วยทีมฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้


www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์